Lời kể rùng rợn của cô gái nghi bị chủ tra tấn dã man

"Em bị tra tấn bằng cách dùng kềm cắt tai, búa đập gãy răng và bàn ủi nóng dí vào da thịt, dùng gậy đóng đinh 5 đánh nhiều nhát vào vùng kín.''

"Em bị tra tấn bằng cách dùng kềm cắt tai, búa đập gãy răng và bàn ủi nóng dí vào da thịt, dùng gậy đóng đinh 5 đánh nhiều nhát vào vùng kín. Khi bị đánh sẩy thai thì bà N. bắt mang đi chôn" – Y Nhiêu, cô gái mới thoát khỏi "địa ngục trần gian" kể lại.

Sáng 22-7, chúng tôi đã tìm đến nhà em Y Nhiêu (SN 1995, trú xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) - nạn nhân bị bạo hành gây rúng động dư luận.

Dù đã được điều trị, nhưng trên thân thể Y Nhiêu vẫn chi chít các vết thương. Gặp người lạ, Y Nhiêu có biểu hiện sợ hãi. Bà Y Chúc (mẹ Y Nhiêu) thì cảnh giác sợ Y Nhiêu bị người xấu bắt đi. Sau khi có người quen giới thiệu, hai mẹ con Y Nhiêu mới hết lo lắng và đồng ý tiếp xúc với phóng viên.

Vết thương chằng chịt trên đầu Y Nhiêu

Tai Y Nhiêu bị rách ro bị chủ lấy kềm cắt

Ngón tay cái của Y Nhiêu bị chủ dùng búa đập nát

Mỗi lần đánh đập, Y Nhiêu lại bị chủ dùng thanh sắt nung đỏ, bàn ủi gí khắp thân thể

Ngồi trên giường bệnh ở Trung tâm y tế huyện Đắk Glei, Y Nhiêu kể từ năm 2014 từ huyện Đắk Glei xuống Gia Lai để làm thuê. Trước khi về làm thuê cho bà N. em đã làm một số nơi khác. Những năm qua, việc làm của Y Nhiêu diễn ra bình thường. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng trở lại đây, Y Nhiêu đột nhiên bị bà N. bạo hành bằng nhiều hình thức kinh khủng.

Y Nhiêu kể vào bất cứ thời gian nào trong ngày (thường là sau khi dùng "đá" - ma túy xong) thì bà N. lại gọi Y Nhiêu lên rồi đổ cho tội trộm tiền rồi đánh đập, tra hỏi. "Bà dùng bàn là hơ nóng lên rồi dí vào người em. Lấy cây sắt nung đỏ lửa rồi đánh. Lấy kìm cắt kẽm để cắt tai em. Cây gỗ bà đóng đinh 5 vào rồi đánh liên tiếp vào người, vào chỗ kín. Răng em bà ấy lấy búa đánh chưa gãy thì lấy kềm ra nhổ mất 3 cái"- Y Nhiêu kể lại trong nước mắt. Không chỉ bà N. một nhân viên khác là "chị em kết nghĩa" với bà N. tên Na cũng thường xuyên tham gia lấy mảnh chai, dao lam cắt vào mặt. "Vết thương trên mặt em là do Na dùng dao mổ rạch" – Y Nhiêu vừa nói vừa dùng tay sờ lên khuôn mặt có nhiều vết rạch vừa bong lớp da chết.

Y Nhiêu kể bị nhổ răng

Y Nhiêu kể mỗi trận tra tấn , bà N. hỏi gì mà Y Nhiêu nói "không" là bị đánh tiếp vì "thích". Sau mỗi trận đòn, Y Nhiêu không được bôi thuốc và bị bỏ trong phòng. Hôm nào máu chảy quá nhiều thì: "Na đi hái lá mì (lá sắn) rồi bà N. nhai ra đắp vào chỗ vết thương rồi máu ngưng chảy" – Y Nhiêu kể.

Đáng sợ hơn, khi chị Y Nhiêu mang thai tháng thứ 5 thì bị bà Nga đánh đập, đạp liên tục vào bụng và nói rằng "nếu là con của chồng tao thì tao giữ, còn không thì tao đập cho chết". Thế rồi, khi đi vào nhà vệ sinh chị Y Nhiêu bỗng thấy đau bụng, ra máu... Bà N bắt Y Nhiêu mang con đi chôn ở bãi đất trống gần nhà. "Con của em có với người yêu đã được 5 tháng nhưng em bị đánh nhiều quá con chết ở trong bụng luôn. Em đau đớn, bị chảy máu nhiều mà cũng không được đưa đi bệnh viện" - Y Nhiêu nghẹn ngào nói.

Y Nhiêu kể việc bị sẩy thai 

Bác sĩ Y Hà - Trung tâm Y tế huyện Đak Glei, cho biết chị Nhiêu nhập viện với đa vết thương nhiễm trùng vùng ngực, bụng, tai, mu bàn tay trái. Chị cũng bị gãy hở 3 đốt ngón tay, gãy 3 chiếc răng, nứt xương vai trái và đặc biệt có di chứng thương tích toàn thân với nhiều vết sẹo và bỏng. Cũng theo bác sĩ Hà, hiện Trung tâm này đang tích cực điều trị ổn định vết thương nhiễm trùng sau đó sẽ giới thiệu người nhà chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị các vết thương gãy xương.


Theo Người Lao động


người làm thuê

chủ nhà đánh đập

tra tấn dã man


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.