Lời khai bất ngờ của người con ở nước ngoài về bắn cha ở TP Thủ Đức

Do thù hận, ấm ức ông K. lấy vợ sau và gia đình bên nội thường xuyên la mắng, không quan tâm đến Thảo từ nhỏ nên nảy ý định sát hại cả nhà.

Ngày 30-10, Công an TP Thủ Đức, TP HCM vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ người con trai bắn cha ruột .

Lời khai bất ngờ của người con ở nước ngoài về bắn cha ở TP Thủ Đức-1
Huỳnh Nguyễn Quang Thảo

Trước đó, tối 28-10, tại một căn nhà trên đường số 4 (phường Bình Thọ, TP Thủ Đức), Huỳnh Nguyễn Quang Thảo (20 tuổi) đã rút súng bắn nhiều phát vào người cha ruột mình là ông K. khiến ông này bị thương nặng.

Nghe tiếng súng, người dân đến kiểm tra thì phát hiện vụ việc nên đã khống chế Thảo bàn giao cho công an và đưa ông K đi cấp cứu.

Khai với công an, Thảo cho biết mới trở về từ nước ngoài. Do thù hận, ấm ức ông K lấy vợ sau và gia đình bên nội thường xuyên la mắng, không quan tâm đến Thảo từ nhỏ nên nảy ý định sát hại cả nhà.

Theo đó, Thảo đặt mua súng và đạn trên mạng rồi cầm đến nhà ông K với ý định giết cha, một người bác, hai người cô và một người khác đang sống tại đây. Nhưng khi Thảo vừa bắn ông K thì bị người dân khống chế và bàn giao cho công an.

Qua kiểm tra thương tích, ông K trúng hai viên đạn vùng ngực, một viên đạn vùng vai và một viên đạn vùng đùi.

Khám xét khẩu súng và người Thảo, công an xác định có một viên đạn đã lên nòng, hộp tiếp đạn trong khẩu súng có 9 viên và 15 viên trong hộp đạn.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/loi-khai-bat-ngo-cua-nguoi-con-o-nuoc-ngoai-ve-ban-cha-o-tp-thu-duc-20221030123925195.htm

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.