Lời khai bố bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội: Đánh con từ trưa, tới chiều thấy con nôn nhiều liền đưa đi cấp cứu nhưng đã muộn

Chiều 17/9, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ nghi phạm vụ bé gái 6 tuổi tử vong ở Xuân Đỉnh, nghi phạm này chính là bố đẻ của nạn nhân.

Người cha của nạn nhân được xác định là anh L.T.C. (SN 1978, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), là bố nạn nhân tử vong L.H.A. (6 tuổi).

Theo khai nhận ban đầu, khoảng 11h cùng ngày (16/9), anh C. có đánh con là cháu L.H.A. Khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu A. là chị T.T.H.Đ. (SN 1989) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên Paradol thì cháu nôn nhiều, đã đưa và Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Tại đây, các bác sỹ cho biết, cháu A. đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành đã yêu cầu Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) có mặt lập hồ sơ ghi nhận vụ việc.

Lời khai bố bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội: Đánh con từ trưa, tới chiều thấy con nôn nhiều liền đưa đi cấp cứu nhưng đã muộn-1
Ngôi nhà anh C. đã được niêm phong

Sáng 17/9, cơ quan chức năng có mặt tại ngôi nhà nơi bé gái sinh sống cùng gia đình ở ngõ 323 Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm) tích cực xác minh, lấy lời khai. Ngôi nhà dùng làm nơi kinh doanh hàng tạp hóa cũng được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với những người hàng xóm, họ cho biết do đang là thời điểm dịch bệnh nên mọi thông tin về vụ việc họ cũng chỉ nắm qua qua báo chí chứ không trực tiếp chứng kiến. Người hàng xóm ở đối diện với gia đình nạn nhân cho biết, họ chỉ thấy 2 bố mẹ bối rối bế cháu bé đi cấp cứu nhưng không rõ chuyện gì đã xảy ra.

Lời khai bố bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội: Đánh con từ trưa, tới chiều thấy con nôn nhiều liền đưa đi cấp cứu nhưng đã muộn-2
Gia đình nạn nhân trong ngõ

Thông tin về gia đình nạn nhân, hàng xóm cho biết gia đình bé chuyển về khu vực được gần 2 năm nay. Tuy kinh doanh tạp hóa nhưng gia đình sống khá kín tiếng, gần như không ai biết gì về họ.

Thông tin ban đầu, sự việc được cho là xảy ra vào khoảng từ 11h - 15h hôm qua (16/9).

Được biết, cháu bé đang học tại Trường tiểu học Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm). Hôm qua là buổi học trực tuyến, khi điểm danh không có cháu bé, nhà trường tìm hiểu và đã nắm sự việc.

Lời khai bố bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội: Đánh con từ trưa, tới chiều thấy con nôn nhiều liền đưa đi cấp cứu nhưng đã muộn-3
Đúng ngày học online đầu tiên của bé thì xảy ra sự việc

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Theo nguồn tin của chúng tôi, cơ quan công an đang tạm giữ bố nạn nhân. 

Bước đầu người này khai nhận có hành vi bạo hành với con gái, tới thời điểm 15h ngày 16/9, bé có dấu hiệu bất thường và được đưa đi cấp cứu.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-khai-bo-be-gai-6-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-tu-vong-o-ha-noi-danh-con-tu-trua-toi-chieu-thay-con-non-nhieu-lien-dua-di-cap-cuu-nhung-da-muon-16221170916555961.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.