Lời khai của bảo mẫu đánh trẻ em: "Đánh để… dằn mặt rồi tụi nhỏ ngoan ngoãn nghe lời"

Lý giải về hành vi bảo mẫu đánh trẻ dã man, chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh cho rằng các bé hiếu động nên đánh để… dằn mặt rồi ngoan ngoãn nghe lời.

Lý giải về hành vi bảo mẫu đánh trẻ dã man, chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh cho rằng các bé hiếu động nên đánh để… dằn mặt rồi ngoan ngoãn nghe lời.

Liên quan đến sự việc bảo mẫu đánh trẻ em, sáng 27/11, Trung tá Võ Hồng Xén – Phó Đội trưởng Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận 12, TP.HCM cho biết đã mời bà Phạm Thị Mỹ Linh (42 tuổi) – chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12) đến làm việc.

loi khai cua bao mau danh tre em: "danh de… dan mat roi tui nho ngoan ngoan nghe loi" - 1

Hiện cơ sở mầm non Mầm Xanh đã bị đình chỉ hoạt động

Bên cạnh đó, CQĐT cũng đã triệu tập 2 đối tượng liên quan là Quỳnh và Đào (bảo mẫu của cơ sở mầm non) để làm rõ vụ việc nhằm củng cổ hồ sơ khởi tố vụ án.

Tại cơ quan điều tra, bà Linh đã thừa nhận hành vi dùng tay chân, thìa múc canh, bình nhựa, ống nhôm, lược, chổi, cây lau nhà, thậm chí là cả dao để hành hạ, đánh đập các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi.

loi khai cua bao mau danh tre em: "danh de… dan mat roi tui nho ngoan ngoan nghe loi" - 2

Bảo mẫu dùng bình nhựa đánh vào đầu trẻ (Ảnh cắt từ clip của báo Tuổi trẻ)

loi khai cua bao mau danh tre em: "danh de… dan mat roi tui nho ngoan ngoan nghe loi" - 3

Một bảo mẫu khác dùng tay đánh lên đầu trẻ để... dằn mặt (Ảnh cắt từ clip của báo Tuổi trẻ)

Giải thích về hành vi độc ác trên, bà Linh cho rằng các bé hiếu động nên đánh để dằn mặt. Từ đó, các bé sẽ sợ và ngoan ngoãn nghe lời bà ta và hai cô bảo mẫu.

Như đã thông tin, chiều 26/11, một tờ báo đăng tải đoạn clip khoảng 6 phút ghi lại cảnh 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thực Mầm Xanh đánh đập, hành hạ nhiều lần học sinh rất dã man.

loi khai cua bao mau danh tre em: "danh de… dan mat roi tui nho ngoan ngoan nghe loi" - 4

Hai trong số nhiều trẻ bị đánh đập, hành hạ dã man khi được gửi tại cơ sở mầm non này

Theo đó, buổi sáng, 3 bảo mẫu đón các em học sinh trong tâm trạng niềm nở, vui vẻ. Nhưng ngay sau khi phụ huynh ra về, các em vào  học thì những người này thay đổi thái độ nhanh chóng. Họ liên tục dùng chổi lau nhà, bình nhựa,… đánh đập, hành hạ từng trẻ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, GĐ Công an TP.HCM và Chủ tịch quận 12 đã trực tiếp chỉ đạo công an tiến hàng xác minh sự việc, khẩn trương làm rõ để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, Chủ tịch quận 12 đã yêu cầu Phòng Giáo dục Đào tạo quận 12 phối hợp với CQĐT tham gia xử lý vụ việc; tiến hành chuyển gần 40 cháu đang học tại cơ sở mầm non nói trên về các cơ sở mầm non công lập khác trên địa bàn.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

bạo hành trẻ em

mầm non tư thục

trẻ mầm non


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.