Lời khai của nam tài xế ô tô đâm vào cây xăng khiến 8 người bị thương

Bước đầu, tài xế điều khiển xe ô tô Ngô Công Hán (SN 1987, quê Bắc Ninh, hiện trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) trình bày trước khi gây tai nạn đã uống vài cốc bia ở 540 đường Láng, rồi tự lái xe về nhà, tuy nhiên đã không làm chủ được tay lái gây ra vụ việc.

Trước đó, như ANTĐ đã thông tin, vào tối 12-8, xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một xe ô tô và hàng loạt xe máy đang đứng chờ đổ xăng ở cây xăng đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa.

Lời khai của nam tài xế ô tô đâm vào cây xăng khiến 8 người bị thương-1
Tài xế điều khiển phương tiện gây tai nạn

Vào khoảng 21h55, chiếc xe 4 chỗ, biển kiểm soát 30H-758.03 do một nam giới điều khiển đã bất ngờ lao thẳng vào cây xăng, đâm hàng loạt xe máy và nhân viên cây xăng đang đứng chờ đổ xăng, khiến ít nhất 8 người (trong đó có 2 nhân viên cây xăng) bị thương nặng.

Lời khai của nam tài xế ô tô đâm vào cây xăng khiến 8 người bị thương-2
Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường, các phương tiện bị ủi bay nhiều mét, hư hỏng nặng. Nhiều người bị thương nặng, một cây bán xăng và tủ kính bị hư hỏng.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ vụ, Công an phường Thịnh Quang, cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Đống Đa đã khẩn trương có mặt tổ chức bảo vệ hiện trường, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được tài xế điều khiển xe ô tô là Ngô Công Hán (SN 1987, quê quán Bắc Ninh, hiện trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Nam tài xế có biểu hiện say rượu. Qua kiểm tra phát hiện người này đã vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,9mg/lít khí thở.

Làm việc với cơ quan Công an, Ngô Công Hán trình bày trước khi gây tai nạn đã ngồi uống bia ở quán bia 540 đường Láng, sau đó tự lái xe về. Trong lúc điều khiển phương tiện không làm chủ được đã lao thẳng vào cây xăng với tốc độ cao khiến nhiều người bị thương.

Công an quận Đống Đa đã đưa tài xế về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo An Ninh Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.anninhthudo.vn/loi-khai-cua-nam-tai-xe-o-to-dam-vao-cay-xang-khien-8-nguoi-bi-thuong-post513712.antd

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.