Lời khai của người cha nghi đánh con ruột 2 tháng tuổi gãy chân

Chiều 17/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đốp, Bình Phước cho biết, đã lấy lời khai Lê Văn Sơn (SN 1989, ngụ ấp Tân Trạch, xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp) nghi đánh con ruột 2 tháng tuổi gãy chân gây...

Tại cơ quan Công an, Sơn bước đầu khai nhận, do vào ban đêm sơ ý dẫm phải chân con. Sau đó, Sơn thấy con quấy khóc nên cùng người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra và phát hiện bé bị gãy chân. Cháu bé đã được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh để điều trị. Hiện, cơ quan Công an đang liên hệ với mẹ ruột của cháu bé lấy lời khai để làm rõ lời khai của Sơn.

Lời khai của người cha nghi đánh con ruột 2 tháng tuổi gãy chân-1
Cháu bé 2 tháng tuổi nghi bị cha ruột đánh gãy chân

Như Báo CAND đã đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bé 2 tháng tuổi bị người cha bạo hành đến gãy chân. Theo nguồn thông tin này, do đêm bé quấy khóc khiến người cha này ngủ không ngon giấc. Do vậy, người đàn ông này đã đá vào chân bé. Sau đó, ông ngoại đã đưa cháu đi chụp X-Quang và phát hiện chân bé gái bị gãy.

Tuy nhiên, gia đình không có điều kiện đưa bé đi bệnh viện tỉnh nên chỉ đắp thuốc cho bé. Được biết, mẹ của cháu bé và Sơn sống chung với nhau như vợ chồng và hạ sinh được cháu.

Theo Công an nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc http://cand.com.vn/Phap-luat/Loi-khai-cua-nguoi-cha-nghi-danh-con-ruot-2-thang-tuoi-gay-chan-595370/

bạo hành trẻ em


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.