Lời khai của người đàn ông đi xe Dream chở nam sinh viên trước lúc tử vong

Người đàn ông là tài xế xe ôm cho biết, ông chở Nghĩa từ Bến xe Miền Đông tới Trường Đại học Công Nghệ Hutech TP.HCM rồi Nghĩa xuống xe.

Lời khai của người đàn ông đi xe Dream chở nam sinh viên trước lúc tử vong-1Ông M. chở Nghĩa từ Bến xe Miền Đông tới Trường Đại học Công Nghệ Hutech TPHCM thì Nghĩa xuống xe. Sau đó, thanh niên này đi đâu làm gì ông không hay biết!

Ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra làm rõ cái chết của Nguyên Văn Nghĩa (SN 2003, ngụ tỉnh Bình Định, là sinh viên năm nhất của Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM ở TP Thủ Đức).

Công an cho biết, đã mời người đàn ông chở Nghĩa rời khỏi cổng Bến xe Miền Đông tới trụ sở làm việc. 

Theo đó, người này tên là N.Đ.M. (SN 1962, hành nghề xe ôm) xác nhận có chở Nghĩa rời khỏi bến xe. Sau khi di chuyển một đoạn, Nghĩa đã xuống xe ở Trường Đại học Công Nghệ Hutech TP.HCM đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. 

Tiếp đó, ông M. rời đi và đón khách như thường lệ. Sau đó, thanh niên này đi đâu làm gì ông không hay biết. Hiện Công an TP.HCM đang tiến hành trích xuất camera an ninh của nhiều tuyến đường để làm rõ vụ việc.

Trong sáng cùng ngày, Công an xác định thi thể thanh niên tử vong ở sông Sài Gòn đoạn dưới chân cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM là Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định), mất tích cách đây 4 ngày. Công an tìm thấy ba lô, giấy tờ, tiền của nam sinh viên.

Lời khai của người đàn ông đi xe Dream chở nam sinh viên trước lúc tử vong-2
Công an khám nghiệm hiện trường.

Người thân của Nghĩa cũng có mặt xác nhận thi thể chính là Nghĩa. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, lực lượng chức năng đưa thi thể Nghĩa về nhà xác để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, gia đình em Nghĩa đã đến Công an phường 26, quận Bình Thạnh trình báo về việc em mất tích. Theo trình báo từ người thân, Nghĩa là sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Trong năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Nghĩa ở nhà học online. Ngày 11/2, Nghĩa vào TP.HCM để làm thủ tục nhập học tập trung tại Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Nghĩa đón xe khách Tân Hoa Châu từ huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định vào TP.HCM. Khoảng 5 giờ sáng 12/2, xe khách Tân Hoa Châu đến Bến xe Miền Đông thì gia đình không liên lạc được với Nghĩa. Gia đình đã phối hợp với công an tìm kiếm Nghĩa khắp nơi nhưng vẫn không thấy.

Khi trích xuất hình ảnh từ camera tại Bến xe Miền Đông, gia đình xác định thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, quần dài đen, mang dép đen và kéo vali màu đen chính là Nghĩa.  Đoạn camera cho thấy, vào lúc 4 giờ 38 sáng 12/2, Nghĩa xuống xe khách tại bến xe Miền Đông.

Sau đó, Nghĩa ra bên hông xe lấy vali gửi dưới gầm xe rồi vòng qua trước đầu xe. Tiếp đó Nghĩa kéo vali đi hướng về cổng 5 đường Quốc lộ 13. Thời điểm này xuất hiện một người đàn ông hành nghề xe ôm chạy xe máy hiệu Dream chở Nghĩa đi đâu không rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-khai-cua-nguoi-dan-ong-di-xe-dream-cho-nam-sinh-vien-truoc-luc-tu-vong-162221502133731141.htm

mất tích

TP.HCM

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.