Lời khai lạnh lùng của anh ruột truy sát cả nhà em trai khiến 4 người chết: "Mục đích của tôi là giết thằng Hiệp và bà Việt"

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Đông bình thản kể lại toàn bộ quá trình nung nấu ý định sát hại gia đình nhà người em trai.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Đông bình thản kể lại toàn bộ quá trình nung nấu ý định sát hại gia đình nhà người em trai.

Liên quan đến vụ án anh trai thảm sát gia đình em trai ở Hà Nội, theo thông tin ban đầu, tại cơ quan công an, đối tượng Nguyên Văn Đông cho rằng, từ tối hôm trước khi gây án Đông đã có ý định giết nạn nhân Việt (em dâu) và con trai người này.

Lời khai lạnh lùng của anh ruột truy sát cả nhà em trai khiến 4 người chết: Mục đích của tôi là giết thằng Hiệp và bà Việt-1

Đối tượng Đông tại cơ quan công an

Đối tượng kể, cả đêm hôm trước không ngủ được vì bức bối, sáng hôm gây án (1/9), Đông lấy con dao trong trạn dấu vào người đi sang nhà em trai. Lúc này, chị Việt (em dâu) đang ở trên xe máy liền bị Đông chém vài nhát khiến nạn nhân gục.

"Mục đích tôi vào nhà để đuổi thằng Hiệp (con trai nạn nhân Hải), thì nó chạy vòng vo, tôi gặp con Bắc (con gái nạn nhân Hải) vừa ra đến đấy tôi chém luôn, con Bắc nhảy vào trong vườn thì tôi lại chém thêm vài nhát nữa gục xuống", đối tượng lạnh lùng kể tiếp.

Lời khai lạnh lùng của anh ruột truy sát cả nhà em trai khiến 4 người chết: Mục đích của tôi là giết thằng Hiệp và bà Việt-2

Đối tượng khai nhận đã có ý định giết người từ hôm trước

Theo gã sát nhân, sau khi gây án đối tượng đi ra khỏi cổng nhà nạn nhân ngó nghiêng không thấy ai thì tiếp tục quay lại. Lúc này gã thấy chị Nhung quay vào nhà chốt cửa, đối tượng tiếp tục đuổi và dùng dao đập vào cửa kính nhưng chị Nhung đã lách theo cửa phía sau chạy ra nhưng không may trượt chân ngã gần chỗ bà Việt, thấy vậy Đông lao vào chém chị này và đứa con hơn 1 tuổi bị thương.

Sau đó, Đông về nhà xác định mình đã gây án thì sẽ không thoát nên định đi tự tử.

Đông khẳng định, mục đích chỉ giết anh Hiệp và bà Việt, nhưng do không thể kiềm chế được cơn điên cuồng nổi dậy nên đã khiến cả nhà ông Hải thương vong.

Lời khai lạnh lùng của anh ruột truy sát cả nhà em trai khiến 4 người chết: Mục đích của tôi là giết thằng Hiệp và bà Việt-3Khu vực xảy ra vụ án

Trước đó, sáng 1/9, tại địa bàn xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Trong một gia đình, 2 người đã tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Trong số những người cấp cứu đã có thêm 2 nạn nhân tử vong.

Diễn biến vụ án cho thấy, khoảng 7h15 sáng 1/9, Nguyễn Văn Đông đã mang dao bầu xông vào nhà em ruột chém loạn xạ. Những người bị Đông chém gồm em trai Đông, anh Nguyễn Văn Hải (SN 1969); vợ anh Hải - chị Doãn Thị Việt (SN 1971); con gái anh Hải – cháu Nguyễn Thị Bắc; con dâu anh Hải – cháu Đỗ Thị Nhung (SN 1995); và cháu gái anh Hải – cháu Nguyễn Huyền My (SN 2018).

 


Theo Helino


thảm sát ở Đan Phượng

giết người ở Đan Phượng

chém người ở Đan Phượng

anh giết em

thảm án

thảm sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.