Lời trần tình bất ngờ của ông bố dùng cần câu bạo hành con gái khiến dư luận phẫn nộ

Người bố thừa nhận việc làm của mình là sai và hứa sẽ không tái phạm, đồng thời chia sẻ lý do hành xử mạnh như vậy với con.

Video: Người bố chia sẻ về việc dọa nạt, bạo hành con gái.

Ngay sau khi MXH đăng tải clip ghi lại cảnh một ông bố có dấu hiệu bạo hành con gái ở xã Lại Yên (Hoài Đức, Hà Nội), chính quyền địa phương đã nhanh chóng vào cuộc xác minh thông tin. Ông Nguyễn Ngọc Đức – Chủ tịch UBND xã Lại Yên - cho biết người bố dọa nạt, có dấu hiệu bạo hành con là Nguyễn Đình Khanh (SN 1981, ở thôn 4, xã Lại Yên) và sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 1 tuần.

Bé gái bị bạo hành là con ruột của Khanh, năm nay 8 tuổi, đang theo học tại Trường tiểu học xã Lại Yên. Theo ông Đức, hai vợ chồng Khanh lấy nhau và có 2 con chung, hiện đã ly hôn được một thời gian, tòa phán xử mỗi người có trách nhiệm nuôi 1 cháu.

Lời trần tình bất ngờ của ông bố dùng cần câu bạo hành con gái khiến dư luận phẫn nộ-1Lời trần tình bất ngờ của ông bố dùng cần câu bạo hành con gái khiến dư luận phẫn nộ-2

Hình ảnh cháu bé bị bố dọa nạt khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Cháu bé bị dọa nạt trong clip là con lớn, ở với bố. Trong quá trình ở với bố, mẹ đẻ có đến đón nhưng chưa được sự cho phép của bố nên dẫn đến sự việc trên. Qua nắm bắt tình hình, cháu bé hiện không bị ảnh hưởng gì về tâm lý, sức khỏe và vẫn đi học bình thường.

“Các ban ngành đoàn thể cũng đã có biện pháp can thiệp, giáo dục để người bố không tái phạm. Người này cũng đã thừa nhận hành vi của mình là sai”, ông Đức cho hay.

Tìm về thôn 4, xã Lại Yên người dân nơi đây vẫn đang bàn tán xôn xao về clip Nguyễn Đình Khanh dọa nạt, đánh con trong nhà. “Chúng tôi bất ngờ vì từ trước đến giờ Khanh thương yêu con, không đánh đập bao giờ. Hàng ngày cháu bé hay ở nhà ông bà nội, rất ít sang nhà bố đẻ”, một người hàng xóm cho hay.

Lời trần tình bất ngờ của ông bố dùng cần câu bạo hành con gái khiến dư luận phẫn nộ-3

Nới cháu bé bị bố đẻ đánh, dọa nạt sau khi đi gặp mẹ về.

Trong ngôi nhà cấp 4 lụp xụp, Nguyễn Đình Khanh đang lúi húi một mình trong nhà, khi hỏi về clip bạo hành con gái trên MXH, người đàn ông này thừa nhận clip đó là tự tay mình quay, sau đó gửi cho vợ cũ. “Tôi sai khi quát nạt, dọa dẫm cháu nhưng hôm đó tôi chỉ dùng cần câu đánh nhẹ cháu 1 cái. Tôi có lấy dây xích mèo ra dọa sẽ xích chân cháu lại, nhưng sự thật tôi không làm vậy”, Khanh phân trần.

Nói về lý do dẫn đến sự việc, Khanh cho biết sau khi quay clip dọa nạt con, chính anh là người chuyển cho vợ cũ với mục đích lần sau vợ không đến đón con đi nữa. Sau đó, vợ cũ là người đang tải lên mạng xã hội, hiện đã gỡ bỏ nhưng nhiều trang khác đã tải về và chia sẻ.

Tôi và vợ tôi đã ly hôn một thời gian, hiện vợ tôi thuê trọ cùng trong huyện Hoài Đức. Vợ cũ tôi vẫn thường xuyên gặp con gái và đón con về nhà chơi, tôi không phản đối. Tuy nhiên, tôi nắm bắt được thông tin vợ đưa con về ngủ và có bạn trai ở đấy nên tôi mới cấm con ngủ lại qua đêm vì sợ con bị ảnh hưởng.

Tôi cũng có nói với cô ấy như vậy, cũng nhắc con nhưng hôm đó con vẫn sang vì thế tôi mới có hành động dọa con. Do nóng giận, tôi đã làm vậy, giờ tôi biết hành vi của mình là sai tôi rất ân hận. Lần sau tôi sẽ không đối xử với con như thế nữa, sẽ có biện pháp giáo dục con mềm mỏng, khéo léo hơn”, anh Khanh chia sẻ.

Lời trần tình bất ngờ của ông bố dùng cần câu bạo hành con gái khiến dư luận phẫn nộ-4

Ông bố trần tình vì lý do dọa nạt con.

Người bố này cho biết thêm, từ trước đến giờ mình chưa đánh con bao giờ, đó là lần đầu tiên bản thân làm vậy. Bà Nguyễn Thị Liên – Chi hội trưởng Hội phụ nữ thôn 4 (xã Lại Yên) - cho biết Khanh là người yêu thương con, chưa bao giờ thấy đánh con. “Có thể hôm đó do nóng nảy, vì muốn dọa nạt con nên đã làm vậy”, bà Liên cho biết.

Sau sự việc, trực tiếp bà Liên cũng đã đến giải thích cho Khanh hiểu việc ngăn cấm mẹ con gặp nhau (dù đã ly hôn) là sai vì quyền thăm nom, gặp gỡ con không ai có thể ngăn cấm được. Tuy nhiên, có những chuyện trong gia đình, dù thế nào cũng nên ngồi lại cùng nhau tháo gỡ, bởi hành vi dọa nạt cũng là bạo lực về mặt tinh thần trẻ nhỏ.

Theo bà Liên, dù Khanh ở riêng nhưng con gái được ông bà nội ở gần đó chăm sóc và đưa đi học hàng ngày. Khanh cũng là người có tính khí “ẩm ương”, đang hoàn thiện thủ tục để hưởng chế độ  cho nạn nhân bị chất độc màu da cam.

Lời trần tình bất ngờ của ông bố dùng cần câu bạo hành con gái khiến dư luận phẫn nộ-5

Dù có nhà, ở riêng nhưng con gái Thành sinh sống với ông bà nội ở gần đó.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là bố liên tục có hành động dọa nạt, đánh và có lời nói thô tục với 1 bé gái được cho là con gái.

Ghi nhận từ clip cho thấy, dù bị bố mắng, chửi, đánh và cầm dây xích dọa xích chân lại vì cháu bé đi gặp mẹ, nhưng cháu bé vừa khóc vừa van xin thảm thiết, tuy nhiên người bố vẫn không buông tha.

"Con xin bố, con biết con sai rồi. Đây là lần cuối cùng, lần sau con không thế nữa. Bố tha cho con đi, nếu lần sau vi phạm con xin chịu phạt.

Con xin bố, bố đừng xích con mà. Lần sau mẹ đón con cũng không theo nữa, con xin bố, đây là lần cuối cùng", đó là những lời khẩn cầu của bé gái với người bố của mình.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người lên án hành động của ông bố và mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm rõ sự việc.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loi-tran-tinh-bat-ngo-cua-ong-bo-dung-can-cau-bao-hanh-con-gai-khien-du-luan-phan-no-d252097.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.