Lời xin lỗi muộn màng của phụ huynh tát bé 2 tuổi trong trường mầm non ở Lào Cai

Sau khi xảy ra sự việc ông Bùi Văn Hùng bỏ đi khỏi nơi cư trú, sau đó ông Hùng đã đến cơ quan công an trình diện.

Bước đầu ông Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như diễn biến trong đoạn clip đã chia sẻ.

Dưới đây là đoạn clip người đàn ông này bày tỏ lời xin lỗi tại cơ quan công an.

Phụ huynh tát bé 2 tuổi ở lớp học trường mầm non xin lỗi

Người đàn ông này cho biết, ngày 30/9 anh ta gây ra sự việc và đã nhận ra hành động của mình là sai trái: "Tôi rất ân hận về lỗi lầm của mình, nay tôi gửi lời xin lỗi chân thành cháu bé, gia đình cháu, cộng đồng mạng. Mong mọi người bỏ qua lỗi lầm của tôi, mong pháp luật khoan hồng", người này nói.

Theo lời khai ban đầu, vào khoảng 16h ngày 30/9, ông Hùng đến lớp D2 của trường để đón con sau giờ tan học, thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết thương.

Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái bị cắn, ông Hùng bức xúc, tiến tới chỗ bé gái 2 tuổi và yêu cầu bé gái xin lỗi. Bé gái không nói nên Hùng dùng tay tát vào má trái và tiếp tục bắt cháu bé xin lỗi.

Quá sợ hãi, bé gái 2 tuổi bật khóc, tuy nhiên, Hùng không dừng lại mà liên tiếp túm tóc, tát vào mặt, đánh vào chân và mông bé gái. Hùng chỉ dừng lại và ra về khi bé gái xin lỗi con của mình.

Ngay sau khi về nhà, ông Hùng đi Hà Nội thăm người thân và trên đường đi có biết đang bị cộng đồng mạng xôn xao và cơ quan chức năng đã vào cuộc thì liền nhắn tin cho bố mẹ cháu bé xin lỗi. Ông này cho rằng mục đích răn đe cháu nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-xin-loi-muon-mang-cua-phu-huynh-tat-be-2-tuoi-trong-truong-mam-non-o-lao-cai-162200610083722299.htm

bạo hành trẻ em

phụ huynh

Lào Cai

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.