Lội xuống hồ chơi, 4 trẻ chết đuối thương tâm

5 cháu nhỏ lội xuống hồ chơi thì 4 cháu bị đuối nước, cháu còn lại chạy đi kêu cứu, nhưng khi người lớn đến nơi thì cả 4 cháu đã tử vong.

5 cháu nhỏ lội xuống hồ chơi thì 4 cháu bị đuối nước, cháu còn lại chạy đi kêu cứu, nhưng khi người lớn đến nơi thì cả 4 cháu đã tử vong.

   lọi xuóng ho choi, 4 trẻ chet duoi thuong tam hinh anh 1

Người nhà đau đớn trước cái chết của các cháu.

Tối 2.6, ông Hoàng Quốc Việt - Trưởng Công an xã Ia Sao, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai - cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước làm 4 cháu nhỏ tử vong.

Theo đó khoảng 17h30, Công an xã nhận được tin báo tại khu vực hồ C3 thuộc thôn Tân Lập có vụ đuối nước nên liền cử lực lượng xuống phối hợp cùng người dân cứu hộ. Nhưng khi đến nơi thì đã muộn, cả 4 cháu nhỏ đã tử vong dưới hồ. Đó là các cháu: Nguyễn Lê Hải Yến (học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Võ Thị Sáu), Nguyễn Thị Hảo (học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Võ Thị Sáu), Tống Thị Quỳnh Hương (học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản) và Đỗ Ngọc Thuận (Trường Mầm non 19.5).

lọi xuóng ho choi, 4 trẻ chet duoi thuong tam hinh anh 2

Các em nhỏ đã được gia đình đưa về nhà mai táng.

Theo ông Việt, thông tin ban đầu xác định, chiều 2.6 có 5 cháu nhỏ rủ nhau ra hồ C3 chơi.  Lúc này 4 cháu lội xuống thì xảy ra đuối nước, do các cháu hoảng sợ kéo nhau nên cả 4 đều bị chìm xuống nước. Riêng cháu Tống Thị Anh Thư (em ruột của cháu Hương) đứng trên bờ thấy vậy nên hoảng sợ chạy đi kêu cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Ia Grai đã có mặt tại hiện trường để điều tra, sau đó bàn giao thi thể các cháu cho gia đình lo hậu sự.

lọi xuóng ho choi, 4 trẻ chet duoi thuong tam hinh anh 3

Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình các cháu.

Thầy Đặng Đình Lực - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (xã Ia Sao) cho biết, các cháu mới được nghỉ hè hôm 30.5, không ngờ chỉ vài ngày đã xảy ra sự việc đau lòng như vậy. Trước mắt, trường vận động giáo viên, học sinh cùng chia sẻ mất mát với gia đình các cháu.

Ngay sau tai nạn xảy ra, UBND huyện Ia Grai hỗ trợ mỗi gia đình có cháu bị nạn 5 triệu đồng, Công an huyện Ia Grai hỗ trợ mỗi gia đình 500 nghìn đồng, UBND xã Ia Sao hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Theo Dân Việt


chết đuối

đuối nước

tai nạn đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.