Lột áo nữ sinh đánh ghen do hiểu nhầm, hai chị em dâu xin lỗi công khai trước 1.800 học sinh

Sau khi đánh, lột quần áo và cắt tóc nữ sinh lớp 11, hai người phụ nữ đã xin lỗi công khai trước toàn thể giáo viên và gần 1.800 học sinh trường THPT Hương Khê.

Sau khi đánh, lột quần áo và cắt tóc nữ sinh lớp 11 ở Hương Khê (Hà Tĩnh), hai người phụ nữ đã xin lỗi công khai trước toàn thể giáo viên và gần 1.800 học sinh trường THPT Hương Khê.

Ngày 8/4, thầy Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, Ban giám hiệu vừa đồng ý cho hai người phụ nữ xin lỗi một nữ sinh và gần 1.800 học sinh trước toàn trường.

Lột áo nữ sinh đánh ghen do hiểu nhầm, hai chị em dâu xin lỗi công khai trước 1.800 học sinh - Ảnh 1.

Hai chị em xin lỗi trước toàn trường

Trước đó, tháng 2/2018, chị Lê Phương Dung (21 tuổi, trú tại xóm 8, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) và Nguyễn Thị Huyền (19 tuổi, em chồng của Dung) hẹn nữ sinh Đ.T.L (lớp 11, trường THPT Hương Khê) ra khu vực hồ để đánh đập.

Theo trình bày của chị Dung, nguyên nhân vì lý do hiểu nhầm, do thiếu suy nghĩ nên cùng với Nguyễn Thị Huyền đã có hành vi làm nhục em L.

Sự việc đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của em L., đồng thời ảnh hưởng tới danh dự của nhà trường. Vì vậy chị dung cảm thấy rất hối hận, thừa nhận việc mình làm là vi phạm pháp luật; gửi lời xin lỗi em L. và gia đình, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, cùng tất cả các học sinh.

"Xin được mọi người bỏ qua những lỗi lầm mà tôi gây ra và tôi cũng xem đây như là một bài học lớn cho mình trong đời. Tôi xin hứa từ nay sẽ trở thành một công dân tốt, có ích cho xã hội", chị Dung nói.

Lột áo nữ sinh đánh ghen do hiểu nhầm, hai chị em dâu xin lỗi công khai trước 1.800 học sinh - Ảnh 2.

Lá thư xin lỗi của chị Dung

Được biết, sau quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Phương Dung và Nguyễn Thị Huyền.

Trước đó, gần cuối tháng 2/2018, cho rằng nữ sinh này có hành vi mờ ám với chồng của mình, Dung lấy kẻo thủ sẵn trong túi ra cắt tóc, dùng tay tát, đánh nữ sinh L., mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Riêng Huyền thấy vậy cũng xông vào đánh và lột quần áo nữ sinh L. Toàn bộ sự việc được Lê Thị Hồng Nhung (bạn của Dung và Huyền) dùng điện thoại di động quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội facebook.


Theo Thời đại



bạo lực học đường

bạo hành

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.