Lửa bốc lên ngùn ngụt từ căn nhà 4 tầng ở Hà Nội, cảnh sát phá cửa vào dập lửa

Ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 629 đường Giải Phóng (Giáp Bát, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy trong đêm. Lực lượng phòng cháy chữa cháy phải điều 4 xe chuyên dụng, phá cửa vào dập lửa.

Theo VietNamnet, vào khoảng 22h27 ngày 19/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) nhận được tin báo cháy xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 629 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Đám cháy xuất phát từ tầng 3 của ngôi nhà có kết cấu 3 tầng một tum, diện tích mỗi sàn 30m2. Được biết ngôi nhà này được sử dụng để ở và kết hợp làm hàng may.

Lửa bốc lên ngùn ngụt từ căn nhà 4 tầng ở Hà Nội, cảnh sát phá cửa vào dập lửa-1
Ngọn lửa bùng lên từ căn nhà vào đêm 19/6 (Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến)

Nhận được tin báo, Công an quận đã điều động 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Đến 23h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 

Lửa bốc lên ngùn ngụt từ căn nhà 4 tầng ở Hà Nội, cảnh sát phá cửa vào dập lửa-2
Tầng tum của ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn (Ảnh VietNamNet)

Theo thống kê ban đầu, toàn bộ vật dụng tại tầng 3 và tầng tum của ngôi nhà bao gồm vải, vật dụng sinh hoạt đã bị thiêu rụi. 5 ngôi nhà lân cận cũng bị ảnh hưởng do sức nóng của ngọn lửa và ám khói. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành rà soát hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/ca-khu-pho-nao-loan-khi-phat-hien-lua-boc-len-ngun-ngut-tu-can-nha-4-tang-o-ha-noi-tintuc828527

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.