Luật sư hé lộ nội tình gây sốc vụ việc vợ cắt 'của quý' của chồng: 'Sự đốn mạt đã lên đến cùng cực'

Những chia sẻ của Luật sư Nguyễn Anh Thơm về nội tình phía sau sự việc của người vợ ở Sơn La trong cơn kích động khi biết chồng xâm hại con gái riêng đã cắt của quý của chồng rồi đi đầu thú đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Vụ việc chị H.T.N. (36 tuổi) trú xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, Sơn La đã cắt 'của quý' của chồng là N.V.H. (29 tuổi) vào đêm 19/3 vừa qua vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Sau khi gây ra sự việc, chị H. đã ra đầu thú. 3 ngày ở lại trụ sở công an để phục vụ điều tra, vào sáng 22/3, chị H.T.N. đã được trở về nhà. Hiện cơ quan điều tra chưa có quyết định tố tụng nào liên quan đến hành vi của chị N.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư TP Hà Nội) là người hỗ trợ pháp lý miễn phí cho chi H. Theo dõi sự việc và đồng hành cùng chị H. trong vụ án, luật sư Thơm liên tục cập nhật những diễn biến mới trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ mới nhất của luật sư Thơm vào tối qua 23/3, khiến tất cả ai đọc được mới vỡ lẽ sự thật phía sau câu chuyện và vô cùng căm phẫn trước hành vi đốn mạt của người chồng.

Luật sư hé lộ nội tình gây sốc vụ việc vợ cắt của quý của chồng: Sự đốn mạt đã lên đến cùng cực-1

Ảnh minh họa

Cụ thể chia sẻ của Luật sư Thơm trên trang cá nhân như sau:

'Đối tượng sinh năm 1993, quê quán Vĩnh Phúc đã kết hôn với chị vào năm 2016 và sinh sống tại nhà của chị. Trước khi kết hôn, chị đã 01 con gái với người chồng trước, cháu gái sinh năm 2007. Sau khi kết hôn, chị và đối tượng đã sinh được 02 cháu (01 cháu trai và 01 cháu gái). Chị là người phụ nữ người dân tộc Thái mộc mạc, chịu thương chịu khó và là lao động chính trong gia đình.

Hàng ngày chị ra ngoài đi làm nên thường chỉ có đối tượng và 03 cháu ở nhà. Trong quá trình chung sống, đối tượng đã nhiều lần hành hung, đánh đập chị và cháu nhỏ con chung. Mỗi khi xung đột vợ chồng, đối tượng còn cho chị biết có nhiều mối quan hệ tình cảm với nhiều người, kể cả với trẻ em ngoài xã hội. Chị đã từng cảnh báo đối tượng nếu quan hệ bên ngoài nhưng không được phép động chạm đến con gái. Chị vẫn luôn tin rằng đối tượng sẽ không dám làm hại người trong gia đình.

Năm 2019, đối tượng đã ngoại tình với người phụ nữ khác trong hơn 01 năm và chị không biết. Cho đến một ngày người phụ nữ đó gọi điện thoại cho đối tượng và bị chị phát hiện. Sau đó, đối tượng và người phụ nữ đó đã thừa nhận quan hệ ngoài luồng và viết giấy cam kết chấm dứt tình cảm. Chị đã làm đơn ra Tòa án xin ly hôn nhưng trước sự khuyên giải của mọi người khi mình đã từng đổ vỡ hôn nhân 01 lần và nghĩ đến các con nên đã rút đơn ly hôn.

Thời gian gần đây, do nghi ngờ tiền bán hàng bị mất trong nhà nên chị đã mua 01 camera, bí mật lắp ở trên cao đầu giường ngủ để theo dõi khi mình vắng nhà. Tuy nhiên vào khoảng 14 giờ chiều ngày 19/3/2022, chị đã kiểm tra thẻ nhớ Camera thì đã phát hiện ra sự việc động trời....

Chị đã hỏi cháu gái và cháu cho mẹ tất cả sự việc kinh hoàng kể từ tháng 8/2020...

Cháu đã bị đối tượng dùng các thủ đoạn đê hèn để đe dọa, ép buộc cháu phải quan hệ tình dục suốt những năm tháng qua không được nói với mẹ.

Chị nhớ lại đã nhiều lần đưa cháu đến Bệnh viện khám vì cháu nói bị đau bụng dưới. Tuy nhiên bệnh viện cho biết cháu có biểu hiện bị viêm đại tràng nên về nhà uống thuốc điều trị. Cháu cũng đã cho chị biết những lần đó đã bị đối tượng quan hệ tình dục cả sáng và chiều...

Luật sư hé lộ nội tình gây sốc vụ việc vợ cắt của quý của chồng: Sự đốn mạt đã lên đến cùng cực-2

Chia sẻ của luật sư Thơm trên trang cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)

Dự định chị sẽ lên trình báo Công an sự việc vào sáng hôm sau cùng bằng chứng. Nuốt lệ vào tim, đau xót, uất ức vì không bảo vệ được con nên chị đã đi ra ngoài ăn uống rượu cùng một số người bạn để tránh không đối mặt đối tượng trong tình trạng mình đã biết tất cả sự việc.

Đêm muộn chị về nhà thì thấy đối tượng trong tình trạng không mặc quần áo nằm trên giường ngủ (đối diện là giường ngủ của 3 cháu). Khi thấy đối tượng như vậy, chị lại càng căm phẫn và nghĩ chỉ vì "cái đó" của chồng mà đốn mạt hại con gái đến mức thân tàn ma dại, hủy hoại cả cuộc đời cháu nên chị quẫn chí bột phát xuống nhà bếp lấy 01 con dao thái thịt mới mua cầm trên tay đi đến bên giường đối tượng đang nằm cắt 1 nhát sát phần bộ phận sinh dục làm đứt rời rồi lên xe máy mang con dao và bộ phận sinh dục ra đường Quốc lộ vứt bỏ. Sau đó, chị đã lên Cơ quan Công an tự thú khai nhận hành vi của mình và trình báo sự việc cháu gái bị xâm hại tình dục.

Hiện nay, con dao đã được Cơ quan điều tra thu giữ. Tuy nhiên bộ phận sinh dục của đối tượng không tìm thấy. 

Sự việc đang được các Cơ quan tố tụng quyết liệt điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật. Trong đó, hành vi xâm hại tình dục trẻ em (người dưới 16 tuổi) đang là vấn đề nóng bỏng trong xã hội hiện nay đã được Lãnh đạo Tỉnh, Huyện chỉ đạo xử lý nghiêm minh không chỉ nhằm trừng trị người phạm tội mà còn để răn đe, phòng ngừa tội phạm xảy ra trên địa bàn.'

Cùng với việc hé lộ nội tình câu chuyện, luật sư Thơm cũng chia sẻ: 'Khi Luật sư đến thăm hỏi gia đình và đã động viên cháu bé cố gắng học tập tốt, không nên suy nghĩ tiêu cực vì đã có một người mẹ luôn thương yêu, lo lắng cho con và bảo vệ con hơn cả bản thân.'

Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ:

- 'Thương cho người mẹ và cô con gái, mong Pháp luật khoan hồng với chị và nghiêm trị đối tượng đã làm hại cháu bé. Mong cô bé mạnh mẽ để bước tiếp về phía trước.'

- 'Quá đau lòng, đối tượng phải bị trừng trị thích đáng trước pháp luật.'

- 'Mong luật sư giúp bạn ấy tìm lại công lý, bắt kẻ bất lương đền tội, vì tội của nó nặng hơn nhiều, hủy hoại cuộc đời của những đứa trẻ, của 1 người phụ nữ!'

Hiện N.V.H. đã được các bác sĩ phẫu thuật  tạo hình niệu đạo và xử lý vùng tổn thương. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân tỉnh táo, vết mổ khô nhưng vẫn còn đau. 

Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/luat-su-he-lo-noi-tinh-cua-su-viec-vo-cat-cua-quy-cua-chong-su-don-mat-da-len-den-cung-cuc-av3045807.html

cắt của quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.