Ly kỳ vụ chồng mất tích bí ẩn, có thư hỏi "tìm thấy xác chưa?": Sau khi bà vợ biệt tăm, nhiều người đến đòi nợ

Trước khi rời nhà, bà Nga nói đi tìm chồng 2 ngày, nhưng rồi đột ngột mất liên lạc. Nhiều người sau đó tìm tới nhà bà này đòi nợ.

Ly kỳ vụ chồng mất tích bí ẩn, có thư hỏi tìm thấy xác chưa?: Sau khi bà vợ biệt tăm, nhiều người đến đòi nợ-1

Ngày 22/4, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) vẫn đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc ông Nguyễn Văn Thanh (55 tuổi, trú xã Triệu Lộc, Hậu Lộc) mất tích bí ẩn từ ngày 8/2.

Sau khi ông Thanh mất tích, ngày 2/3 người vợ ông Thanh là bà Vũ Thị Nga (55 tuổi) lên làm việc với công an. Một ngày sau đó thì bà Nga cũng đột ngột mất liên lạc.

Vụ việc 2 vợ chồng ông Thanh mất tích bí ẩn đã khiến người dân trên địa bàn không khỏi bàn tán xôn xao. Nguyên nhân của sự mất tích bí ẩn này vẫn chưa có câu trả lời.

Ly kỳ vụ chồng mất tích bí ẩn, có thư hỏi tìm thấy xác chưa?: Sau khi bà vợ biệt tăm, nhiều người đến đòi nợ-2
Căn nhà vợ chồng ông Thanh và bà Nga đóng cửa im ỉm sau khi 2 vợ chồng nhà này mất tích.

Liên quan đến vụ việc này, anh Cao Văn Hai (cháu ruột ông Thanh) cho biết, từ khi ông Thanh mất tích, anh Hai thấy có rất nhiều điều bất thường xung quanh và đã báo cho cơ quan công an.

Cũng theo anh Hai, trước khi mất tích thì ông Thanh làm quản lý cho một công ty ga ở khá xa nhà. Hàng ngày ông Thanh đi làm chỉ tối mới về. Còn ở nhà bà Nga mở cửa hàng bán bếp ga, bán ga lẻ.

Quá trình làm việc và buôn bán, bà Nga có nợ nần nhiều nơi. Sau khi bà Nga mất tích, nhiều người đến tận nhà tìm để đòi nợ nhưng không được.

Ly kỳ vụ chồng mất tích bí ẩn, có thư hỏi tìm thấy xác chưa?: Sau khi bà vợ biệt tăm, nhiều người đến đòi nợ-3
Ở nhà bà Nga có bán ga lẻ và có nhiều nợ nần.

Ông Nguyễn Văn Thành (anh trai ông Thanh) cho biết, ngày 2/3, bà Nga lên làm việc với Công an huyện Hậu Lộc về vấn đề chồng mất. Tối 2/3, bà Nga được cho về nhà thì sáng 3/3, bà Nga cũng đi khỏi nhà rồi mất liên lạc.

"Trước khi đi khỏi nhà, bà Nga có viết lại mấy chữ đưa cho chị dâu bảo là đi 2 ngày tìm chồng. Dặn là công an có hỏi thì báo lại giúp công an. Nhưng rồi bà ấy đi luôn không về nữa", ông Thành nói.

3 ngày sau khi bà Nga đi khỏi nhà, anh Hai và mọi người gọi điện cho bà Nga thì bà này nói đang ở trong Vinh (Nghệ An) và dặn "ở nhà nấu cơm đi bà đang về nhà". Tuy nhiên, bà Nga sau đó mất liên lạc.

Ly kỳ vụ chồng mất tích bí ẩn, có thư hỏi tìm thấy xác chưa?: Sau khi bà vợ biệt tăm, nhiều người đến đòi nợ-4
Anh Hai cho biết có nhiều dấu vết bất thường sau khi 2 vợ chồng ông Thanh mất tích.

"Người cháu gọi điện và cố kéo dài cuộc điện thoại để công an định vị điện thoại bà Nga đang ở vùng nào. Người cháu có nói mợ (mự - PV) Nga đưa điện thoại cho cậu Thanh để cậu nói chuyện không gia đình lo lắm. Bà Nga sau đó nói "cậu mày đi xe trước rồi"", ông Thành nói và cho biết, thực ra thời điểm này bà Nga đang ở Hà Nội vì cùng ngày này bà Nga có viết thư gửi từ Hà Nội về cho mọi người.

Ông Thành và anh Hai sau đó nhận được 3 lá thư được gửi từ Bưu cục Quán Thánh (Hà Nội). Bên ngoài bao thư có đề tên Vũ Thị Nga. Nội dung các bức thư liên tục hỏi "tìm thấy xác ông Thanh chưa?". Trong thư còn viết nhiều lời đe dọa "giết" toàn bộ người thân ông Thành và anh Hai.

Anh Cao Văn Hai cho biết thêm, sau khi ông Thanh mất tích và bà Nga bỏ đi thì gia đình mới nhìn thấy nhiều điều bất thường. Cụ thể là ở một số biểu hiện trong các tin nhắn từ số điện thoại ông Thanh gửi về, hoặc chiếc giường cưới 30 năm của vợ chồng ông Thanh bất ngờ bị tháo ra cất vào kho, trên mạ giường có vết dao chặt.

Ly kỳ vụ chồng mất tích bí ẩn, có thư hỏi tìm thấy xác chưa?: Sau khi bà vợ biệt tăm, nhiều người đến đòi nợ-5
Vạt đất cháy trong vườn của vợ chồng ông Thanh.

Đặc biệt, từ khi ông Thanh mất tích thì biểu hiện của bà Nga cũng khác thường. Bà Nga không chút lo lắng, không có biểu hiện hợp tác tìm chồng hay báo công an để tìm chồng mình dù người thân ai cũng lo lắng.

"Khi gia đình họp, gọi bà Nga sang thì bà Nga lẩn tránh, mãi đến tối mới sang.

Khi gia đình nói bà Nga viết đơn báo công an tìm chồng thì bà tìm cách né tránh, bà bảo không biết viết đơn. Tôi sau đó phải viết đơn để cho bà chép lại. Sau đó bà Nga nói cầm về mai bà nộp lên công an, nhưng hôm sau bà lại không đi nộp.

Tôi và bác sau đó gọi điện thì bà cứ bảo lúc ở chỗ này chỗ kia. Sau phải đi tìm bà về và đưa bà sang công an nộp đơn thì bà mới chịu nộp đơn trình báo tìm chồng mất tích", anh Cao Văn Hai chia sẻ.

Được biết, sau khi nhận được đơn trình báo, cơ quan công an cũng đã về nhà vợ chồng ông Thanh để điều tra, thu thập một số dấu vết xung quanh. Một số dấu vết dính trên nền nhà, tường nghi là máu cũng được công an thu thập để điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ly-ky-vu-chong-mat-tich-bi-an-co-thu-hoi-tim-thay-xac-chua-sau-khi-ba-vo-biet-tam-nhieu-nguoi-den-doi-no-161212204183616855.htm

mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.