Mặc mọi đồn đoán, những cặp đôi "vợ già - chồng trẻ" này vẫn hạnh phúc đến khó tin

Không chỉ hơn 5-6 tuổi, một số cặp đôi máy bay bà già – phi công trẻ hơn nhau đến chục tuổi, rồi 20, thậm chí 30 tuổi vẫn rất hạnh phúc đến khó tin.

Chuyện đàn ông lấy vợ hoặc yêu thương người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi thường ít được tán thành, thậm chí bị chế giễu trong xã hội. Chính vì vậy, hầu hết ai cũng nghĩ rằng chẳng đàn ông nào lại thích lấy vợ già.

Xong thực tế vẫn có những trường hợp ngoại lệ, không chỉ hơn 5-6 tuổi, một số cặp đôi máy bay bà già – phi công trẻ hơn nhau đến chục tuổi, rồi 20, thậm chí 30 tuổi vẫn rất hạnh phúc đến khó tin.

Người phụ nữ 7X đã có một đời chồng kết hôn với trai tân 9x

Đám cưới đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận này vừa mới diễn ra gần đây tại thôn Lục Liêu, xã Thanh Phát, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Cô dâu sinh năm 1978, có một đời chồng nhưng chàng thanh niên sinh năm 1991 vẫn "sống chết" đòi gia đình cho kết duyên vợ chồng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

chu re 9x lay vo 7x da co mot doi chong, day chinh la minh chung cho 'tinh yeu khong phan biet tuoi tac' - 2

Điều đáng nói là người phụ nữ này còn có khuôn mặt không được đẹp, già hơn tuổi, vậy nên “máy bay bà già này” chỉ lớn hơn chồng 13 tuổi nhưng nhìn ảnh nhiều người đã phũ phàng nhận xét rằng nhìn họ như mẹ với con, thậm chí bà với cháu.

Theo chia sẻ của người đăng ảnh thì chú rể là con trai duy nhất trong nhà nhưng gia đình cứ ngăn cấm là cậu ta lại phá phách các thứ nên đành phải chấp nhận.

chu re 9x lay vo 7x da co mot doi chong, day chinh la minh chung cho 'tinh yeu khong phan biet tuoi tac' - 1

Hơn nữa theo người đăng ảnh, cô dâu không giàu, chỉ làm linh tinh nên loại trừ khả năng lấy nhau vì tiền. Dù nhiều người còn đoán già đoán non có thể chàng trai bị bùa ngải nhưng cũng không ít người cho rằng có thể họ yêu nhau thật và đây chính là minh chứng hùng hồn rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Siêu mẫu điển trai hạnh phúc bên tình già hơn 30 tuổi

Cuối năm 2012, triệu phú ngành công nghiệp thời trang Hollywood Yvonne Thúy Hoàng “kết đôi” công khai với siêu mẫu điển trai kém 30 tuổi Vũ Hoàng Việt đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực.



Ở tuổi U60, nhan sắc cũng bình thường, nên đa phần độc giả cho rằng bà đã bị tình trẻ lợi dụng để PR bản thân, yêu vì tiền bạc. Vũ Hoàng Việt cũng nhận không ít những lời chê bai nặng nề, thậm chí cả những lời rèm pha mang tính xúc phạm tới nhân phẩm.

Vậy nhưng, có lẽ tình yêu chân thành dành cho nhau là có thật và họ đã vượt qua tất cả, kiên cường trước mọi sóng gió. Đến nay, sau 4 năm, tình cảm của họ vẫn bền chặt và không ngần ngại công khai trước công chúng những hình ảnh thân mật, riêng tư. Dư luận cũng đã lắng xuống, cặp đôi không còn bị săm soi nhiều, ngược lại còn được khá nhiều người ngưỡng mộ, tin tưởng và chúc phúc.

vu-hoang-viet-phunutoday2

Để chứng minh tình yêu chân thành của mình, Vũ Hoàng Việt từng ngỏ lời cầu hôn và mong muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ. Tuy nhiên siêu mẫu cho biết, anh đã bị bạn gái thẳng thừng từ chối vì Thúy Hoàng luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Hiếu kỳ, người dân làm náo loạn đám cưới “vợ 63, chồng 38” ở Bình Định


Đám cưới “kỳ lạ” này diễn ra 3 năm về trước, từng gây bão cộng đồng mạng và khiến dư luận vô cùng tò mò. Đặc biệt người dân Bình Định được phen xôn xao và chen nhau đến xem trong ngày cặp phi công trẻ - máy bay bà già này kết duyên vợ chồng khiến đám cưới bị náo loạn, vỡ trận.


Đám cưới thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ chen lấn đến xem

Được biết, khi đó cô dâu Kim Liên đã “lên chức” bà ngoại còn chú rể Trường Sơn là nhân viên của doanh nghiệp do cô dâu làm chủ. Sau một thời gian dài gắn bó, tìm hiểu và yêu thương nhau 2 người mới quyết định kết hôn.

Vậy nhưng, do dư luận hiếu kỳ và quan tâm thái quá, sau đám cưới cặp đôi này còn vướng phải không ít những lời đồn ác ý và những rắc rối trong cuộc sống. Tuy nhiên bà Kim Liên sau đó đã lên tiếng khẳng định,  đám cưới của họ là sự tự nguyện sau thời gian hàng chục năm hai người yêu nhau, đồng thời các con của ông bà cũng đồng ý để hai người đến với nhau và làm đám cưới có sự chứng kiến của hai họ chứ không lén lút như mọi người nghĩ.


Hình ảnh cặp đôi Kim Liên - Trường Sơn trong ngày cưới

Riêng về chuyện tuổi tác, cặp đôi này cũng đính chính là bà Liên khi đó 56 tuổi, còn chú rể sinh năm 1970 tức là 44 tuổi chứ không phải 38 tuổi như lời đồn. Như vậy, hai người chỉ cách nhau một con giáp chứ không đến nỗi “bà ngoại lấy trai tơ” như mọi người đồn thổi.

Bà Liên tâm sự: "chúng tôi yêu nhau như bao đôi lứa khác ở trên đời. Lúc đầu còn kín đáo, lâu dần thành công khai. Dĩ nhiên gia đình hai bên đều biết nhưng mọi người không ai tỏ ra phản đối”

Chàng trai trẻ vui vẻ bên vợ già hơn 25 tuổi

Cặp "vợ già chồng trẻ" này là bà Bàn Thị Năm (sinh năm 1955) và người chồng Triệu Đức Long (sinh năm 1980) ở xã Đông Lâm, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh.

Ban đầu Long là bạn của con trai bà Năm. Thời gian chồng cũ của bà Năm (ông Hình) mắc bạo bệnh nằm liệt giường Long hay đến chơi và giúp đỡ, thế rồi duyên số đưa đẩy, khi ông Hình mất được gần một năm do bạo bệnh, Triệu Đức Long bắt đầu qua lại sống chung với bà Năm.

Chang trai tre vui ve ben vo gia hon gan 40 tuoi hinh anh 2
Chân dung người vợ già "đánh cắp" trái tìm chàng trai trẻ

Được biết, khi biết tin con trai mình có tình cảm với người phụ nữ bằng tuổi mẹ mình, gia đình Long phản đối gay gắt và luôn tìm cách khuyên ngăn, bắt Long về nhà. Thế nhưng về nhà chưa được một ngày, Long lại bỏ sang nhà bà Năm ở. Có hôm vừa bị bố mẹ, anh em bắt về nhà, tối đến mặc dù trời mưa sấm chớp nhưng Long vẫn vượt rừng để ra với bà Năm... Lâu dần gia đình cũng đành chịu.

Chang trai tre vui ve ben vo gia hon gan 40 tuoi hinh anh 1
Triệu Đức Long đang làm chuồng gà cho vợ

Thông tin từ những người dân địa phương cho biết, cuộc sống của đôi đũa lệch này khá thoải mái vì kinh tế cũng tươm tất. Hai người họ tuy ít giao tiếp với người ngoài, nhưng chẳng mấy khi làng xóm thấy họ to tiếng, cãi vã nhau.

Thời gian đầu cũng có một số tin đồn cho rằng anh Long bị bà Năm “chài”, tuy nhiên qua thời gian dài sinh sống, hiện người đàn ông này vẫn tỉnh táo bình thường, khỏe mạnh thậm chí rất vui vẻ bên người vợ hơn 25 tuổi của mình.

>> Chủ quan dùng miệng thay tay để giữ cá, người đàn ông nhận kết quả đắng chát

>> Hotgirl quyên sinh cùng con trai: Con chết, mẹ tự sát bất thành

V.K/Tintuconline

phi công trẻ

tình yêu không phân biệt tuổi tác

lái máy bay bà già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.