Mạnh thường quân giúp đỡ mẹ con Bella: "Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nếu như tách được đứa bé ra khỏi Bella"

Một mạnh thường quân từng giúp đỡ mẹ con Bella cho biết, nếu cháu bé được tách khỏi mẹ thì anh sẽ sẵn sàng tiếp tục giúp đỡ cháu bé, còn Bella thì đưa đi điều trị.

Một mạnh thường quân từng giúp đỡ mẹ con Bella cho biết, nếu cháu bé được tách khỏi mẹ thì anh sẽ sẵn sàng tiếp tục giúp đỡ cháu bé, còn Bella thì đưa đi điều trị.

Mạnh thường quân giúp đỡ mẹ con Bella: "Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nếu như tách được đứa bé ra khỏi Bella"

Mạnh thường quân từng đưa tiền nhiều lần cho Bella

Nhiều ngày nay câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Bella cùng cậu con trai hơn 1 tháng tuổi đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, khi đoạn clip ghi lại hình ảnh Bella vừa bế con vừa phì phèo hút thuốc, đôi khi còn phả thẳng khói thuốc vào mặt bé trai khiến nhiều người phẫn nộ.

Mạnh thường quân giúp đỡ mẹ con Bella: Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nếu như tách được đứa bé ra khỏi Bella - Ảnh 1.

Bella vừa hút thuốc vừa trò chuyện qua video. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến những ồn ào trên, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Tuấn Hưng (SN 1992) - là một mạnh thường quân thường xuyên giúp đỡ mẹ con Bella về kinh tế, vật chất trong suốt thời gian qua.

Theo anh Hưng, trước đó thông qua những bài viết và đoạn clip "hot girl quỵt tiền" trên mạng xã hội thì anh cũng có biết đến Bella nhưng không để tâm lắm.

Tuy nhiên, sau khi biết được thông tin Bella một mình đến viện sinh con, rồi bồng bế đứa trẻ đi lang thang khắp nơi thì anh Hưng thấy thương đứa bé và có ý định giúp đỡ hỗ trợ cho hai mẹ con.

Sau đó anh có liên hệ với chị Nguyễn Hương Linh (27 tuổi sống tại TP. HCM), người từng ra Hà Nội để giúp đỡ và đưa mẹ con Bella vào Sài Gòn sinh sống.

"Tôi xin số Bella từ chị Linh và gọi điện tuy nhiên đều báo khóa máy, hỏi lại chị Linh thì chị ấy nói em cứ nhắn tin Bella nói chuyện giúp đỡ tiền bạc thì Bella sẽ gọi cho em liền".

Mạnh thường quân giúp đỡ mẹ con Bella: Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nếu như tách được đứa bé ra khỏi Bella - Ảnh 2.

Anh Hưng - mạnh thường quân giúp đỡ mẹ con Bella.

"Sau khi để lại tin nhắn, thì Bella có nhắn cho tôi với nội dung "Đang ở đâu thế, có tiền thì cho 10 triệu". Tôi có đưa cho Bella 10 triệu sau đó để sắm đồ cho đứa trẻ, và thuê khách sạn tại khu vực BigC Hà Đông 2 ngày để 2 mẹ con Bella ở.

Tuy nhiên, đến ngày thứ 2 thì chủ khách sạn nói có khách khác đến ở đông người và lo sợ ảnh hưởng đến 2 mẹ con, thì Bella đùng đùng bỏ về Hải Dương", anh Hưng cho hay.

Anh Hưng cho biết, anh đưa tiền cho Bella khá nhiều lần. "Những lần tôi cho tiền Bella, lần thứ nhất 10 triệu, lần thứ hai 5 triệu, lần thứ ba 3 triệu, lần thứ tư 2 triệu…", anh Hưng chia sẻ.

Trong quá trình về quê Hải Dương, Bella vẫn tiếp tục nhắn tin xin tiền để làm thẩm mĩ như làm răng vì răng hút thuốc quá nhiều nên đen và xỉn, làm mắt vì mắt bị cận.

"Sau đó, Bella có lên Hà Nội và tôi cũng đưa đến gặp BS làm răng, làm mắt. Sau khi trình bày hoàn cảnh họ đã giảm 50% giá. Tất cả chi phí đều do tôi chịu cho Bella".

Sẽ tiếp tục hỗ trợ tiền bạc nếu tách được đứa bé ra khỏi Bella

Theo anh Hưng, sau thời gian giúp đỡ hai mẹ con Bella, cuộc sống của cả hai mẹ con vẫn không thể ổn định và đi vào quỹ đạo. Đặc biệt là khi thấy Bella hút thuốc, phả khói vào mặt đứa bé thì anh thật sự bức xúc.

Theo anh Hưng, mỗi lần gặp 2 mẹ con đều thấy thương đứa bé, "Cách đây khoảng 3 ngày (tức ngày 2/8) tôi có gặp hai mẹ con tại khu vực Chùa Bộc thì phát hiện đứa bé rất hay nôn trớ, người gầy gò, xanh xao.

Tôi cũng từng hỏi về việc Bella có cho con mình uống thuốc ngủ hay không nhưng Bella liên tiếp khẳng định rằng không cho uống".

Mạnh thường quân giúp đỡ mẹ con Bella: Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nếu như tách được đứa bé ra khỏi Bella - Ảnh 3.

Anh Hưng nhắn nhắc nhở Bella không được hút thuốc trước mặt đứa bé

Sau những sự việc vừa qua, anh Hưng nhận định, Bella có tính cách thất thường, biểu hiện tâm lí không ổn định và không có khả năng chăm sóc đứa trẻ một cách tốt nhất, do vậy anh mong muốn có thể tách hai mẹ con Bella ra.

Chia sẻ với PV, anh Hưng cho hay: "Tôi và chị Linh- người từng giúp đỡ Bella đều mong muốn cô ấy đi khám bệnh để có hướng điều trị, hoặc xin giấy chứng nhận tâm thần. Thật sự đứa bé đang không được chăm sóc đầy đủ, và rất đáng thương nhưng chúng ta không có cách nào khác.

Chúng tôi mong muốn có thể tách rời được đứa bé ra khỏi người mẹ, mặc dù đây là điều không hề muốn nhưng cô ấy là người không bình thường và có vẻ như có dấu hiệu của bệnh tâm thần hoặc bị điên.

Mà bản thân người điên thì họ đâu có tội, chính vì vậy chúng tôi cũng muốn đưa cô ấy đi chữa trị", anh Hưng nhận định. Anh Hưng cho biết nếu cháu bé được tách khỏi Bella thì anh sẽ tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ cháu bé, còn Bella thì đưa đi điều trị.

Mạnh thường quân giúp đỡ mẹ con Bella: Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nếu như tách được đứa bé ra khỏi Bella - Ảnh 4.

Anh Hưng mong muốn có thể đưa Bella đi khám để có hướng điều trị, và tách hai mẹ con ra

Anh Hưng chia sẻ: "Cả chị Linh và tôi đều muốn Bella có một tờ giấy chứng nhận bị tâm thần tuy nhiên Bella không muốn đi khám.

Đối với một đứa trẻ, dù là con đẻ hay con nuôi đều không được phép đối xử như thế. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta đều không có cách nào khác. Nếu như đưa Bella đi khám, có một giấy chứng nhận tâm thần thì mới xử lý được".

Theo Thời Đại

Cộng đồng mạng

hot girl Bella

mạnh thường quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.