Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown

Chiều tối 31/12, hàng nghìn người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để chờ xem chương trình countdown đón năm mới 2024. Nhiều người phải chờ cả tiếng để tìm chỗ gửi xe.

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-1
Các điểm gửi xe bắt đầu đông đúc từ khoảng 17h30. Dù trước đó có mưa lớn, dòng người vẫn đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) từ khá sớm để tìm vị trí đẹp ngắm pháo hoa.

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-2
Các điểm gửi xe trên đường Hồ Tùng Mậu, Huỳnh Thúc Kháng, Pasteur (quận 1) đông đúc, nhiều điểm đã kín chỗ.

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-3
Quang Khải (ngụ quận Bình Chánh) cho biết bạn mất khoảng gần một tiếng để đến được phố đi bộ và mất thêm một tiếng để tìm được chỗ giữ xe. "Tuy lâu nhưng đây là buổi tối countdown, bắn pháo bông nên đành chịu thôi", Khải chia sẻ.

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-4
Bạn Việt Phương (ngụ Bình Dương) cho biết: "Mình mất khoảng 20 phút để tìm được chỗ gửi xe. Mình xác định ngày lễ chắc chắn sẽ đông nên đã chuẩn bị tâm lý cho việc này".

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-5
Đến khoảng 19h30, các tuyến phố xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày càng đông. Tại nút giao Hồ Tùng Mậu - Tôn Thất Thiệp xe cộ ùn ứ, nhiều người không thể tìm được điểm gửi xe.

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-6
Người dân từ các quận, huyện đổ về khu vực trung tâm thành phố để xem countdown khiến đoạn đường Tôn Đức Thắng (quận 1) đông nghẹt. Hướng cầu phương tiện di chuyển từ cầu Khánh Hội (quận 4) về quận 1 xe di chuyển chậm.

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-7
Để thuận tiện gửi xe và có cho mình chỗ ngắm pháo hoa đẹp nhất, nhiều bạn trẻ đã xuống phố từ sớm và tập trung đông tại khu vực công viên Bến Bạch Đằng (quận 1).

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-8
Đến 19h30, hầm xe toà nhà Bitexco vẫn còn chỗ trống. Tuy nhiên, khách tham quan phải đợi từ 15-20 phút mới đến lượt di chuyển xuống hầm. Một số người chọn quay đầu, tìm chỗ gửi khác.

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-9
Khoảng 20h, khu vực phố đi bộ đã đông đúc. Chương trình ca nhạc cũng bắt đầu thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mất 1 tiếng để gửi xe ở đường Nguyễn Huệ trước giờ countdown-10
Buổi tối cuối năm 2023, TP.HCM tổ chức 2 chương trình lễ hội đón năm mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) và bắn pháo hoa ở bờ sông Sài Gòn (phía TP Thủ Đức).

 

Theo Tap Tri Tri Thuc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/mat-1-tieng-de-gui-xe-o-duong-nguyen-hue-truoc-gio-countdown-post1452190.html?fbclid=IwAR0gMEKCufjUj3hTU_YQgezAooeVDoAELDAWJZkmrP9bhBsghNyM_87TJug

tắc đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.