Mẫu nude Kim Phượng phản pháo sau khi Ngô Lực họp báo vụ tố hiếp dâm

Sau khi nhận được thông tin về quyết định không khởi tố vụ án của công an quận 10, người mẫu Kim Phượng cho biết cô sẽ khiếu nại tới cùng .

Sau khi nhận được thông tin về quyết định không khởi tố vụ án của công an quận 10, người mẫu Kim Phượng cho biết cô sẽ khiếu nại tới cùng vì không đồng ý theo cách trả lời của công an với đơn tố cáo của cô.

Theo Kim Phượng ngày 24/8/2018, cô có nhận được điện thoại mời lên cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận 10 để nhận kết quả giải quyết đơn tố cáo về vụ cô tố cáo họa sỹ Ngô Lực hiếp dâm mình.

“Lúc 16 giờ ngày 24/8 tôi đến và được thông báo là: Không có việc phạm tội, không khởi tố vụ án. Tuy nhiên tôi đã không được tống đạt bản quyết định này bằng văn bản.

Tôi đã yêu cầu các anh công an phải giao cho tôi quyết định này vì có liên quan đến tôi và tôi là người tố cáo. Tôi yêu cầu vậy bởi tôi muốn có cơ sở rõ ràng của cơ quan điều tra để chính thức khiếu nại theo đúng qui định pháp luật”.

Được hỏi cảm nhận của mình với kết quả điều tra này, Kim Phượng cho biết rất buồn và Kim Phượng khẳng định: “Tôi không đồng ý kết quả trả lời đơn tố cáo của tôi như trên. Tôi sẽ khiếu nại cho đến cùng. Tôi sẽ làm rõ vụ này đến cùng!”..

Kim Phượng cho biết thêm, cô đang nhờ luật sư tư vấn để có những bước đi tiếp theo cho phù hợp.

Trước đó, sáng 25/8, họa sỹ Ngô Lực đã gặp mặt báo chí để thông báo kết luận của cơ quan công an về vụ người mẫu Kim Phượng tố anh hiếp dâm.

Tại cuộc gặp mặt, Ngô Lực đưa ra thông báo kết quả điều tra của công an quận 10. Kết luận được ký ngày 24/8/2018 với nội dung: “Giải quyết vụ người mẫu Kim Phượng tố cáo họa sỹ Ngô Lực đã hiếp dâm vào ngày 02/05/2018”.

Công an Quận 10 đã ra quyết định số 258/TB–CSĐT-HS, do thượng tá Nguyễn Hoài Nam ký ngày 24/8 “Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm”.

Thông báo của công an Quận 10 có nội dung ghi rõ: “Với tài liệu thu thập được không có căn cứ xác định hành vi hiếp dâm như tố giác.

Do đó, cơ quan Công an Quận 10 đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 120/QĐ-CSĐT-HS ngày 24/8/2018 theo khoản 1, điều 157 Bộ Luật Tố tụng hình sự với lý do không có sự việc phạm tội”.

Theo Ngô Lực, anh nhận được thông báo của công an quận 10 vào chiều 24/8, công an cũng cho biết họ cũng đã gửi thông báo đến cho Kim Phượng.

Theo Tiền Phong


Ngô Lực

người mẫu Kim Phượng

họa sĩ Ngô Lực

người mẫu nude

người mẫu khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.