Mâu thuẫn chia nhà đất bố mẹ để lại, em gái chết, anh vướng vòng lao lý

Mâu thuẫn trong việc chia nhà do bố mẹ để lại, Nguyễn Hồng Sơn đã dùng kéo đâm chết em gái.

Ngày 6-7, TAND Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hồng Sơn (SN 1969, trú ở phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) 18 năm tù về tội "Giết người".

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Hồng Sơn và em gái ruột là bà Ng.Th.H.H. (SN 1972) cùng ở chung nhà tại phố Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Trong quá trình sinh sống, bà H. nhiều lần yêu cầu bị cáo Sơn bán căn nhà đang ở chung, là tài sản của bố mẹ để lại, để lấy tiền chia cho anh, chị em trong gia đình.

Bị cáo Sơn không đồng ý nên dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người.

Sáng 16-9-2022, Sơn và em gái tiếp tục cãi nhau rồi bà H. đi ra khỏi nhà.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, khi bà H. quay về, thấy anh trai đang ngồi ăn cơm, 2 người lại tiếp tục chửi nhau. Do bực tức, Sơn đã lấy chiếc kéo rồi lao đến đâm em gái. Bà H. bỏ chạy song Sơn đuổi kịp và đâm nạn nhân ngã gục xuống đường.

Lúc này, người dân xung quanh chạy đến tước kéo trên tay Sơn, khống chế và bàn giao Sơn cho cơ quan công an. Còn bà H. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhưng 3 ngày sau thì tử vong.

Tại phiên toà, bị cáo Sơn thành khẩn khai báo, cho rằng do không kiềm chế được bản thân nên mới gây ra cái chết đau lòng cho em gái. Bị cáo mong tòa xem xét, mở lượng khoan hồng để giảm nhẹ hình phạt.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/mau-thuan-chia-nha-dat-bo-me-de-lai-em-gai-chet-anh-vuong-vong-lao-ly-20230706183010823.htm

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.