Mâu thuẫn khi đi họp lớp, 2 thanh niên bị bạn đánh nứt sọ

Trong lúc hát hò tại một quán karaoke, anh T. bị hai bạn học cùng lớp cũ đánh khiến bị nứt sọ, tụ máu não.

Ngày 31/8, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết đã triệu tập 2 nghi phạm để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích trong vụ mâu thuẫn, đánh bạn học cũ xảy ra trên địa bàn.

Theo VietNamNet, nạn nhân là anh N.T.T (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ). Sau khi được đưa đi cấp cứu, nạn nhân được bác sĩ chẩn đoán nứt hộp sọ, tụ máu não.

Qua điều tra, Công an quận Cẩm Lệ đã tiến hành triệu tập N.Đ.T.N (trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) và N.X.V (cùng 29 tuổi, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang). Tại trụ sở công an, các nghi phạm khai nhận nguyên nhân vụ đánh người là vì mâu thuẫn khi đi họp lớp.

Theo đó, cả 2 nghi phạm và nạn nhân là bạn học cũ. Tối 28/8, cả nhóm tổ chức liên hoan, họp lớp và vào quán karaoke Âu Việt để hát. Lúc này, anh T. đã say nên có hành vi, lời lẽ không chuẩn mực.

Điều này khiến N. và V. bực tức rồi xông vào đánh hội đồng bạn học của mình. Dù được mọi người can ngăn 2 nghi phạm, tuy nhiên nạn nhân T. vẫn bị thương tích nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/mau-thuan-khi-di-hop-lop-2-thanh-nien-bi-ban-danh-nut-so-tintuc839263

đánh nhau

họp lớp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.