Mâu thuẫn nợ nần, người đàn ông bị con nợ đâm tử vong

Trong lúc nói chuyện, Tuấn dùng dao đâm chủ nợ tử vong trước hẻm nhà rồi đi đến công an đầu thú.

Hôm nay (26/10), Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Long Điền khiến một người tử vong trong đêm.

Mâu thuẫn nợ nần, người đàn ông bị con nợ đâm tử vong-1
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CTV

Nghi phạm được xác định là Phạm Thanh Tuấn (35 tuổi, trú thị trấn Long Điền, huyện Long Điền), đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Phạm Thanh Tuấn trước đó nợ tiền của ông K.M.V. (42 tuổi, cùng trú thị trấn Long Điền).

Mâu thuẫn nợ nần, người đàn ông bị con nợ đâm tử vong-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng trước hẻm, cách nhà nạn nhân khoảng 100m. Ảnh: Quang Hưng

Khoảng 21h tối 25/10, Tuấn hẹn ông V. ra trước hẻm 237 đường D16 (khu phố Long Bình, thị trấn Long Điền) để nói chuyện. Tại đây, trong lúc lời qua tiếng lại, Tuấn dùng dao đâm ông V. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Tuấn đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi. Theo kết quả giám định pháp y, ông V. tử vong do bị đâm thủng tim.

Người dân sống gần hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ án do đang mưa lớn nên nhiều người không hay biết. Sau khi nghe tiếng chó sủa, một số người chạy ra thì phát hiện ông V. đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. Cũng theo người dân, nhà nạn nhân và nghi phạm ở sát nhau, trong cùng hẻm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mau-thuan-no-nan-nguoi-dan-ong-bi-con-no-dam-tu-vong-2074000.html?fbclid=IwAR0ZLv0fwB_Zgm7rAOTtRwtDxZ-mhvctwbkG_cmSJNV99OcvgystIaESNVg

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.