Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh đánh hội đồng bạn dã man trong quán internet

Theo đó, hình ảnh clip cho thấy 2 cô gái mặc áo khoác trùm kín đầu cùng đánh một cô gái khác kèm theo những lời lẽ khiếm nhã trong một quán internet.

Theo đó, hình ảnh clip cho thấy 2 cô gái mặc áo khoác trùm kín đầu cùng đánh một cô gái khác kèm theo những lời lẽ khiếm nhã trong một quán internet.

Ngày 24-10, trao đổi với phóng viên, thầy Phan Hữu Quyền, Phó hiệu trưởng trường THPT Minh Khai (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận 1 trong 3 cô gái tham gia vụ đánh nhau trong video clip lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của trường.

Trước đó, tối ngày 23-10, trên mạng xã hội facebookxuất hiện 1 đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 1 bạn nữ sinh bị 2 bạn gái được cho là học sinh trường THPT Minh Khai, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, đánh đập hung bạo.

 Nữ sinh đánh nhau hung bạo trong quán net - Ảnh 1.

Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, nơi nữ sinh Q. đang học.

Theo đó, hình ảnh clip cho thấy 2 cô gái mặc áo khoác trùm kín đầu cùng đánh một cô gái khác kèm theo những lời lẽ khiếm nhã trong một quán internet.

Cô gái mặc áo khoác màu xám, quần soóc bò màu xanh đã có hành vi kéo tóc 1 cô gái khác xuống giữa sàn nhà rồi liên tục dùng tay đập đầu cô gái này vào tường.

Chưa dừng lại, cô gái đánh người còn cùng một người mặc áo khoác màu đỏ tiếp tục dùng tay và chân đấm, đá túi bụi vào người cô gái. Ngược lại, cô gái mặc áo màu vàng cũng có hành vi đánh lại 2 cô gái tấn công mình.

Lúc diễn ra sự việc, trong quán có rất nhiều nam thanh niên trẻ chứng kiến cảnh 3 cô gái đánh nhau nhưng vẫn không có ai vào can ngăn mà còn có nhiều lời lẽ cổ vũ, cười nói hả hê và dùng điện thoại để quay lại cảnh ẩu đả.

Sự việc chỉ dừng lại khi có 1 nam thanh niên mặc áo màu đỏ chạy vào can ngăn, không cho 3 cô gái đánh nhau trong quán.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt với hàng ngàn lượt xem, bình luận. Hầu hết cư dân mạng thể hiện sự phẫn nộ với hành vi bạo lực của các cô gái trong clip.

Thầy Phan Hữu Quyền xác nhận cô gái mặc áo khoác xám, quần soóc bò màu xanh trong clip là học sinh của trường. Nữ sinh này tên là Bùi Như Q. (SN 1999), hiện đang học lớp 12.

Nữ sinh Q. cho hay sự việc diễn ra vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 22-10, lúc này Q. tới quán internet ở TDP 4 ở thị trấn Đức Thọ để đón em gái họ về thì vô tình gặp bạn Bích Ng.. Ng. hiện đã nghỉ học.

Trước đó, Q. có quen biết Ng. trên facebook. "Ng. đã có những lời lẽ xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của em nên em đã gọi Ng. ra để nói chuyện.

Sau khi nói chuyện, bạn Ng. vẫn tiếp tục xúc phạm em rồi ra giọng thách thức nên em đã không kiềm chế được bản thân mới dẫn tới việc xô xát, đánh nhau tại quán net"- nữ sinh Q. nói.

"Sáng nay 24-10, chúng tôi đã yêu cầu em Q. viết bản tường trình sự việc.

Quan điểm của trường là giúp các em nhận ra lỗi lầm, giáo dục các em điều nên hay không nên làm để tránh những trường hợp đáng tiếc sau này có thể xảy ra"- Thầy Quyền cho biết thêm.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Trâm, giáo viên chủ nhiệm của em Q., cho hay: "Ở lớp em Q. chưa hề bị các cô thầy nhắc nhở, đi học đúng giờ, không bỏ học, em cũng rất hoà đồng và thân thiện với các bạn, sự việc diễn ra tôi cũng rất bất ngờ".

Theo Người lao động

Nữ sinh đánh nhau

quán Internet


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.