Mâu thuẫn trong "hội đồng hương" quê Cà Mau, 2 nhóm hỗn chiến làm 1 người tử vong

Phát sinh mâu thuẫn trong hội nhóm đồng hương quê Cà Mau qua mạng xã hội dẫn đến đánh nhau làm một người tử vong.

Ngày 25/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Sơn Chí Hải (SN 2005), Sơn Văn Minh (SN 1979), Sơn Chí Hào (SN 1990, cùng quê Cà Mau) và một số người khác về hành vi giết người.

Theo điều tra, Hải và Hồ Chí Phiên (SN 2004, quê Cà Mau), Nguyễn Chí Linh (SN 2006, quê An Giang) là bạn bè với nhau.

Mâu thuẫn trong hội đồng hương quê Cà Mau, 2 nhóm hỗn chiến làm 1 người tử vong-1
Đối tượng Sơn Chí Hải.

Cả ba cùng tham gia nhóm Facebook có tên là "Tiểu Hổ" với khoảng 60 thành viên, chủ yếu quê ở Cà Mau. Do có mâu thuẫn với các thành viên trong nhóm nên Hải rời nhóm.

Sau đó, Hải tuyên bố trên nhóm sẽ đánh những thành viên trong nhóm "Tiểu Hổ" khi có điều kiện.

Mâu thuẫn trong hội đồng hương quê Cà Mau, 2 nhóm hỗn chiến làm 1 người tử vong-2
5 đối tượng liên quan đến vụ án mạng.

Khoảng 11h30 ngày 23/10, Phiên, Linh, Diễm (trưởng nhóm Tiểu Hổ) và khoảng hơn 10 người trong nhóm "Tiểu Hổ" đến phòng trọ của Hải tại phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một để đánh Hải và buộc Hải phải xin lỗi.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Sơn Văn Minh (cha của Hải) đi làm về biết được sự việc Hải bị đánh nên đã nhờ Hào hỗ trợ đánh nhóm của Linh, Phiên. Hào đồng ý và rủ thêm 5 người bạn của mình tham gia.

Hải gọi điện thoại hẹn gặp Linh để giải quyết mâu thuẫn. Lúc này Linh đang ngồi uống rượu với Quách Minh Trung (SN 2006, quê Cà Mau), Nguyễn Văn Kha (SN 2007, quê Cà Mau) và Phiên tại nhà trọ Kim Sơn, thuộc phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên.

Mâu thuẫn trong hội đồng hương quê Cà Mau, 2 nhóm hỗn chiến làm 1 người tử vong-3
Tang vật công an thu được.

Sau khi nhận điện thoại, Linh kể lại sự việc cho cả nhóm nghe thì cả nhóm thống nhất đánh lại nhóm của Hải. Trung gọi điện thoại rủ thêm 2 người bạn là Võ Công Lệnh (SN 2006, quê Cà Mau) và đối tượng tên Minh (chưa rõ nhân thân lai lịch) đến hỗ trợ.

Khi đi, các đối tượng mang theo 2 con dao tự chế. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Hải, Minh, Hào cùng 5 đối tượng đến trước nhà trọ Kim Sơn.

Lúc này Lệnh, Minh cầm 2 con dao tự chế cùng Trung, Phiên, Linh và Kha đi ra. Khi gặp nhau, hai nhóm lao vào đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Kha bị Hào dùng dao đâm 2 nhát vào ngực dẫn đến tử vong.

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp Công an thị xã Tân Uyên truy xét nhanh các đối tượng gây án và những người có liên quan.

Qua làm việc, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/mau-thuan-trong-hoi-dong-huong-que-ca-mau-2-nhom-hon-chien-lam-1-nguoi-tu-vong-20221025121510234.htm?fbclid=IwAR35FcI6z7WYVCSuMSZjqGiuUGTKEKCOLXKoHymQmZgxdZAnG0CKmBiXnRk

tử vong

hỗn chiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.