Mâu thuẫn với gia đình, người đàn ông livestream cảnh treo cổ rồi tự tử

Anh H. ra bãi đất trống livestream cảnh chuẩn bị treo cổ, khi người thân tới nơi thì anh đã tử vong.

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở bãi đất trống xã Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một. 

Chiều tối 5/11, người dân phát hiện một người treo cổ trên cây, phía dưới có chiếc xe máy mang biển số tỉnh Phú Yên. Khi họ đến gần thì nhận thấy nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được xác định là anh Đ.X.H. (SN 1993, quê Phú Yên). Công an lấy lời khai nhân chứng và tìm cách liên hệ với gia đình anh H.

Mâu thuẫn với gia đình, người đàn ông livestream cảnh treo cổ rồi tự tử-1
Hiện trường vụ việc.

Theo lời kể gia đình, trước đó anh H. và gia đình có mâu thuẫn. Anh chạy ra ngoài rồi livestream cảnh chuẩn bị treo cổ tự tử. Khi người thân tới nơi thì anh H. đã chết.

Cách đây 1 tháng, một vụ livestream trước khi tự tử cũng xảy ra ở Bình Dương. Khuya 1/10, một nam thanh niên ở phòng trọ phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một lên mạng xã hội livestream tâm sự chuyện buồn tình cảm. Anh này nói lời xin lỗi gia đình, xin lỗi bạn gái rồi bất ngờ treo cổ lên một sợi dây đã chuẩn bị sẵn từ gác trọ. 

Đến sáng 2/10, khi xem được clip, người thân, bạn bè mới tá hoả đến phòng trọ tìm. Khi đẩy cửa vào trong, họ thấy nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân là anh N.D.L. (SN 1993, quê Sóc Trăng). Anh L. phát trực tiếp lúc mọi người đang ngủ và trang cá nhân có ít bạn bè nên không ai kịp phát hiện để ngăn cản.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mau-thuan-voi-gia-dinh-nguoi-dan-ong-livestream-canh-treo-co-roi-tu-tu-ar832075.html

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.