Mẹ bất cẩn, con bị máy xay thịt nghiền nát tay

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tiến hành tháo bàn tay phải của cháu Phúc ra khỏi chiếc máy xay thịt. Mặc dù đã tìm mọi cách nhằm giữ lại bàn tay cho cháu nhưng cuối cùng các bác sĩ buộc phải tháo bỏ bàn tay này.

Dobất cẩn, chị Phan Thị Đông, trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, LâmĐồng, đã để con trai là Nguyễn Văn Phúc (19 tháng tuổi) cho cả bàn tayvào máy xay thịt đang hoạt động. Hậu quả là cháu Phúc bị nghiền nát cảbàn tay.

Tin từ Bệnhviện Đa khoa Lâm Đồng ngày 7/6 cho biết: không thể cứu được bàn tay phảicủa cháu Nguyễn  Văn Phúc vì cả bàn tay đã bị máy xay thịt nghiền nát.

Mẹ bất cẩn, con bị máy xay thịt nghiền nát tay
Do mẹ bất cẩn con bị mất cả bàn tay

Trước đó,Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tiến hành tháo bàn tay phải của cháu Phúcra khỏi chiếc máy xay thịt. Mặc dù đã tìm mọi cách nhằm giữ lại bàn taycho cháu nhưng cuối cùng các bác sĩ buộc phải tháo bỏ bàn tay này.

Người nhà cháu Phúc cho biết, mẹ cháuPhúc đã bất cẩn để cháu Phúc cho cả bàn tay vào máy xay thịt đang hoạtđộng trong lúc chị xay thịt làm bánh.

Theo KhắcLịch

Bee.net



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.