Mẹ chồng hết hồn vì con dâu cũ mang xăng đến nhà đòi tự thiêu

Bà Vũ Thị Cúc đến nay vẫn chưa hoàn hồn và cho hay cả gia đình vẫn rất hoang mang, lo sợ trước hành vi của con dâu cũ.

Ngày 10/11, tin từ UBND xã Lạc Vân, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình cho biết lực lượng chức năng vừa ngăn chặn kịp thời vụ việc một người phụ nữ tới nhà chồng cũ trên địa bàn xã mang theo xăng đổ lên người đòi tự thiêu.

Mẹ chồng hết hồn vì con dâu cũ mang xăng đến nhà đòi tự thiêu-1
Lực lượng chức năng xã Lạc Vân và Công an huyện Nho Quan đã kịp thời ngăn chặn vụ việc. Ảnh: Diệu Anh

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 6/11, Công an xã Lạc Vân nhận được tin báo về việc chị Nguyễn Thị Thương (SN 1991; ngụ xã Phú Sơn, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) mang 10 lít xăng tới nhà ông Nguyễn Văn Viễn (ngụ xóm 4, xã Lạc Vân, huyện Nho Quan) với ý định tự thiêu do có mâu thuẫn với chồng cũ là anh Nguyễn Văn An (con trai ông Viễn).

Tại nhà ông Viễn, chị Thương đã đổ xăng lên người, sau đó cầm bật lửa với ý định tự tử. Sau khi nhận được tin báo, UBND xã Lạc Vân đã phối hợp với Công an huyện Nho Quan chỉ đạo các đơn vị phối hợp với gia đình tuyên truyền, thuyết phục chị Thương từ bỏ ý định tự tử và sẵn sàng các biện pháp phòng ngừa cháy nổ.

Với sự vào cuộc kịp thời của các cơ quan, lực lượng chức năng nên đã ngăn chặn kịp thời vụ việc, không để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Liên quan đến vụ việc này, bà Vũ Thị Cúc (vợ ông Viễn) cho biết, đến nay vẫn chưa hoàn hồn, cho hay cả gia đình vẫn rất hoang mang, lo sợ trước hành vi của con dâu cũ. Bà mong muốn cơ quan chức năng xem xét, xử lý vụ việc để gia đình yên tâm ổn định cuộc sống.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Nho Quan, Ninh Bình điều tra làm rõ.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-het-hon-vi-con-dau-cu-mang-xang-den-nha-doi-tu-thieu-172231110144757132.htm

tự thiêu


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.