Mẹ của ngư dân bị hành hạ dã man nói về số tiền bồi thường

Những người hành hạ dã man 2 ngư dân trên tàu cá gây xôn xao dư luận đã bồi thường cho nạn nhân 200 triệu đồng.

Liên quan đến vụ 2 ngư dân bị hành hạ dã man trên tàu cá, tối 17-11, bà Võ Thị Lệ (ngụ huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang) cho biết con bà là ông T.V.T. sau khi bị đánh đã được bồi thường 150 triệu đồng cách đây khoảng 3 tháng. Riêng, L.V.B. do bị đánh nhẹ hơn nên số tiền bồi thường là 50 triệu đồng.

"Thấy con tôi bị hành hạ, B. đứng ra bênh vực nên bị nhóm người đánh luôn" – bà Lệ thông tin thêm.

Mẹ của ngư dân bị hành hạ dã man nói về số tiền bồi thường-1
Những người hành hạ 2 người đàn ông trên tàu cá giữa biển

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, tối 15-11, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh 2 ngư dân bị hành hạ dã man trên tàu cá.

Theo hình ảnh clip thứ nhất ghi lại, một ngư dân mặc áo thun xanh, môi và mặt bị sưng phù đã bị 2 người đàn ông khác dùng kềm bấm vào môi, ngón tay, hạ bộ... Lúc này, nạn nhận thét lên trong đau đớn và năn nỉ: "Tha cho tôi đi Hùng, tha cho tôi đi Hùng". Tuy nhiên, những người kia vẫn tiếp tục thực hiện hành vi man rợ như trên. Nạn nhân đau đớn khóc và la "gãy tay rồi trời ơi... gãy luôn rồi".

Ở clip thứ 2, ngư dân khác bị một thanh niên dùng kềm bấm vào tai và lớn giọng hỏi: "Tao nói mày có sai không?". Nạn nhân lí nhí đáp "sai" và hứa "từ đây tới vô luôn, không có gì nữa hết"…

Sau đó, vụ việc được xác định xảy ra tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Nạn nhân vụ bạo hành trên là ông T. và ông B. Đối tượng hành hung được xác định là Nguyễn Công Toàn (34 tuổi); Nguyễn Văn Tỵ (34 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (38 tuổi) - cùng ngụ huyện Trần Văn Thời.

Qua xác minh ban đầu, những ngày cuối tháng 5-2022, hai ông T. và B. đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo việc bị đánh gây thương tích trên tàu cá mang BKS: BT 97993-TS. Cả 2 chỉ yêu cầu bồi thường tiền thuốc mà không yêu cầu xử lý hình sự.

Nạn nhân cho biết tàu cá trên do bà Phạm Thị Hà làm chủ, xuất bến ra biển đánh bắt tại cửa sông Ông Đốc vào ngày 4-1. Trên tàu có 7 thuyền viên, gồm: Nguyễn Công Toàn làm tài công; Nguyễn Văn Hùng, Đoàn Văn Hùng, ông T., Phạm Chí Cường, Nguyễn Văn Của và Nguyễn Văn Tỵ.

Sau đó, Đoàn Văn Hùng không làm biển được nên đi nhờ tàu khác vào bờ. Lúc này, bà Hà điều ông B. ra thay thế. Từ đây, vụ việc hành hạ dã man đã xảy ra.

Sau khi nhận được trình báo của hai nạn nhân, Công an thị trấn Sông Đốc đã yêu cầu chủ tàu điều tàu vào bờ để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, bà Hà chưa đưa tàu vào nên chưa thể xử lý vụ việc được.

Ngày 17-11, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản hỏa tốc đề nghị công an tỉnh khẩn trương xác minh thông tin trên. Nếu có vi phạm thì xử lý nghiêm và báo cáo về Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất vào ngày 21-11.

 

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/me-cua-ngu-dan-bi-hanh-ha-da-man-noi-ve-so-tien-boi-thuong-20221117185848839.htm?fbclid=IwAR3VQqO5cpwVX4Pl49Ma8KkXX1tnw3Wn4ZQb8F8jeDr5xm0urNS71YlxINM

hành hạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.