Mẹ để con gái tự chơi một mình ở công viên, khi quay lại thì người dân đã đưa bé về phường

Tối 2/3, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và thông tin 1 bé gái 4 tuổi bị mẹ bỏ rơi ở công viên Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội giữa trời lạnh.

Tối 2/3, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và thông tin 1 bé gái 4 tuổi bị mẹ bỏ rơi ở công viên Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội giữa trời lạnh.

Theo chia sẻ, khoảng 19h cùng ngày, một số người dân phát hiện bé gái khoảng 4 tuổi, với biểu hiện sợ sệt, hoảng loạn và có dấu hiệu đi lạc. Sau khi được người dân dỗ dành, động viên, bé gái đã không còn sợ hãi và cho biết, bé được mẹ cho đi công viên chơi, do mải chơi, khi quay lại thì không thấy mẹ đâu.

Sau đó, một số người đã mua bánh và nước cho bé ăn và khoác thêm áo ấm cho bé, đồng thời, báo cáo công an khu vực, đón bé về trụ sở để chăm sóc.

Hà Nội: Mẹ để con gái tự chơi một mình ở công viên, khi quay lại thì người dân đã đưa bé về phường - Ảnh 1.
Bé gái có biểu hiện sợ sệt sau đó được đưa về công an phường

Lúc 22h cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy cho hay, đây không phải là vụ việc bé gái đi lạc. Theo lãnh đạo công an phường này, bé gái sống cùng gia đình ở gần đó và thường được mẹ cho đi chơi ở khu vực công viên Nghĩa Tân. Tối cùng ngày, sau khi đưa bé ra công viên chơi, người mẹ này đã tự ý đi đâu quanh đó và khi quay lại thì không thấy con đâu, trong lúc đó người dân đã đưa bé về phường. 
 
Hà Nội: Mẹ để con gái tự chơi một mình ở công viên, khi quay lại thì người dân đã đưa bé về phường - Ảnh 2.
Một số người dân mua quần áo cho bé mặc khi thấy bé bơ vơ đứng giữa trời rét

Tại Công an phường Nghĩa Tân, người mẹ của bé cho biết, không phải bị lạc con. Hiện người mẹ đã nhận và đón con về.

Theo Minh Ngọc (Trí Thức Trẻ)

công viên

công an phường

bị bỏ rơi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.