Mẹ đơn thân bỏ con gái 6 tháng tuổi trong hộp giấy, bỏ trên hè phố

Một bé gái khoảng 6 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi trước cửa nhà dân ở Cà Mau. Sau khi địa phương phát thông tin, có người thân đã tìm đến để nhận lại.

Chiều 28/11, UBND phường 7 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã bàn giao bé gái bị bỏ rơi vào rạng sáng hôm trước cho người thân của bé.

Mẹ đơn thân bỏ con gái 6 tháng tuổi trong hộp giấy, bỏ trên hè phố-1
Cháu bé 6 tháng tuổi bị bỏ rơi (Ảnh: CTV).

Trước đó khoảng 5h ngày 27/11, một người dân ở phường 7 phát hiện bé gái bị bỏ rơi trước nhà. Cháu bé khoảng 6 tháng tuổi, nặng hơn 7kg.

Thời điểm phát hiện, bé mặc đồ thun, được để nằm trong thùng giấy, kèm theo một giỏ nhựa bên trong có bình sữa, tã, quần áo.

Sau khi chính quyền địa phương phát thông báo tìm người thân, có người nhận là ông ngoại của bé, ở huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, đến xin đưa cháu về.

Theo người nhà, mẹ của bé bị bệnh, là mẹ đơn thân.

Sau khi xác nhận đúng thông tin, địa phương đã bàn giao bé cho người thân chăm sóc.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/an-sinh/me-don-than-bo-con-gai-6-thang-tuoi-trong-hop-giay-bo-tren-he-pho-20231128202335495.htm?fbclid=IwAR3y2bu5E2fBt2Xi1KU3f2jZjmSOI_d7Jac2_rDKDao_ympU8suj_PGsSN4

trẻ bị bỏ rơi


Thông tin người sử dụng đất được ghi trên sổ đỏ như nào theo quy định mới?
Dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (Sổ đỏ, Sổ hồng) và hồ sơ địa chính đang được Bộ Tài nguyên và Môi trường lấy ý kiến quy định cụ thể thông tin người sử dụng đất và chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất được ghi Giấy chứng nhận.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.