Mẹ đơn thân tố bị gã sở khanh lừa tiền, lừa tình rồi "xù" mất dạng: Tin lời hứa hão mà lâm cảnh nợ nần bi đát, từng muốn quyên sinh vì mang "cái thai oan nghiệt"

Chị Trần Thị Nụ (35 tuổi) là một trong số 7 người phụ nữ có đơn tập thể tố cáo gã đàn ông lừa tình – tiền rồi cao chạy, hiện chị đã lâm vào cảnh bi đát, đường cùng có lúc chị có ý định quyên sinh vì dốc mọi tài sản cho gã này.

Như trước đó chúng tôi đã đưa thông tin về tập thể 7 người phụ nữ tố giác T.A.S (SN 1979, quê Thanh Hóa, có hộ khẩu tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) đã lừa tình, tiền cùng lúc hàng loạt phụ nữ.

Hầu hết những người phụ nữ đều có tình cảnh mẹ đơn thân, chưa có gia đình, thậm chí cả những cô gái trẻ tuổi sa bẫy.

Mới đây, chị Nụ (tên đã thay đổi) tìm gặp trực tiếp chúng tôi để trao đổi và chị muốn tố cáo S. ra trước công luận, đồng thời chị muốn cảnh báo cho những người phụ nữ nào chung cảnh biết để tránh.

Làm cho người yêu có thai…rồi xù nợ

Cầm trên tay một sấp giấy A4 chắc phải nặng chừng vài kg chứa bản phô tô từng tin nhắn, thông tin giao dịch và hình ảnh kỷ niệm, chị Nụ không thể cầm nổi nước mắt nói về những uất hận cuộc tình trái ngang.

Sinh ra từ vùng đất khô cằn Nam Trung Bộ, bản thân chị từ một đứa trẻ mồ côi, lớn lên trong vòng tay nhân ái của các nhà tình thương và vượt qua nhiều khổ cực, chị Nụ sau đó trở thành người mẹ đơn thân (hiện con gái 3 tuổi).

Mẹ đơn thân tố bị gã sở khanh lừa tiền, lừa tình rồi xù mất dạng: Tin lời hứa hão mà lâm cảnh nợ nần bi đát, từng muốn quyên sinh vì mang cái thai oan nghiệt-1

Người phụ nữ uất hận nói về gã sở khanh

Với mong muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, vốn lại là người phụ nữ chăm chỉ nên chị có nghề buôn bán hoa quả. Cách đây vài năm, chị Nụ ra Hà Nội thuê mướn vỉa hè để buôn bán.

"Ông trời thương hai mẹ con nên bước đầu buôn bán cũng thuận lợi, bà con ủng hộ nên tồn tại. Tôi gặp anh này qua một trang mạng xã hội 'ehenho'. Chẳng hiểu vì sức hút gì đã khiến tôi ngả lòng".

Nói xong, chị Nụ nức nở nhớ lại lời tỏ tình của gã sở khanh mà mình không hay biết tương lai lại người đàn ông bội bạc.

Theo chị, lúc mới làm quen S. giới thiệu cũng là đứa trẻ mồ cô cả cha lẫn mẹ, sau này được một gia đình nhận làm con nuôi nên hắn trở thành một doanh nhân thành đạt có thừa điều kiện để giúp mẹ con chị vượt khó. Lời giới thiệu của S. đã khiến chị Nụ 'đứng tim' ngay từ giây phút ban đầu vì quá hợp hoàn cảnh.

"Anh ta bám riết cho đến khi ngỏ lời, nghĩ mình và anh chung hoàn cảnh thì dễ hiểu. Khi nhận lời yêu tôi không mong muốn gì về tiền bạc của anh, mà chỉ muốn anh ta là chỗ dựa tinh thần, là bến đỗ bình yên. Quá trình này, anh ta thường xuyên đi làm và nói công tác ở tỉnh, thi thoảng lại bảo đưa ít tiền để lo việc. Vì tình yêu và hứa hẹn sẽ tổ chức đám cưới, trong khi đó cái thai cũng đã lớn (3 tháng) nên tôi chẳng nghi ngại, anh cần tiền là đưa", chị bật khóc.

Mẹ đơn thân tố bị gã sở khanh lừa tiền, lừa tình rồi xù mất dạng: Tin lời hứa hão mà lâm cảnh nợ nần bi đát, từng muốn quyên sinh vì mang cái thai oan nghiệt-2

Một số lần chuyển tiền theo một số tài khoản mà S cần (đặc biệt tên này không dùng số tài khoản cá nhân)
Mẹ đơn thân tố bị gã sở khanh lừa tiền, lừa tình rồi xù mất dạng: Tin lời hứa hão mà lâm cảnh nợ nần bi đát, từng muốn quyên sinh vì mang cái thai oan nghiệt-3

Bằng chứng chuyển tiền

Theo người phụ nữ này, những gì đã kể trên chỉ là một phần quá nhỏ, bởi trước đó S thường xuyên có những lần nhờ chị vay mượn đưa cho hắn, lúc vài triệu, vài chục triệu.

Thậm chí, có lần thấy bạn hàng chuyển tiền vào tài khoản để thanh toán nợ, S. thúc bạn gái ra ngân hàng rút hết tiền đưa cho hắn: "Anh giải quyết công hàng đang bị kẹt trong Đà Nẵng, trị giá tiền tỉ rồi về gửi em ngay", chị nhớ lại lời hứa của hắn.

"Chưa kể những ngày lễ tết, anh ta bảo chuẩn bị hoa quả để đi biếu sếp, mấy chục triệu tiền mua gà Đông Tảo làm quà cho sếp, anh ta cũng lờ đi luôn", chị Nụ nói.

Đến đây, chị Nụ dường như quá kiệt quệ khi nghĩ về số nợ và buộc phải bỏ cái thai trong lúc hoảng loạn.

"Có bao nhiêu tiền gom góp được tôi đều đưa cho anh ta vay mượn để lo việc, số khác 300 triệu thì phải đi vay nặng lãi 6 nghìn/triệu/ngày, tính đến bây giờ luôn tiền lãi đã trả được hơn số ấy rồi. Vì uất hận và quá kiệt quệ, nghĩ đến tương lại nên tôi phải đi phá thai", chị Nụ chia sẻ, trong lúc cùng quẫn chị có ý định tự tử nhưng nghĩ đến đứa con riêng và đặt biệt thời điểm này chị gặp được chị L. (một trong số nạn nhân giống chị) tìm đến để trao đổi nên đã suy nghĩ rằng mình cần phải sống.

Mượn xe ô tô người yêu đi cả năm

Với màn kịch làm quen bạn gái tương tự, S quen chị Nguyễn Thị M. (35 tuổi, quê ở Lai Châu) chị này có công việc ổn định. Sau khi chiếm được tình cảm chị Mai, gã sở khanh cũng liên tục lý do đi công tác đây đó và những hợp đồng làm ăn đang bị "tắc", gã không hỏi vay mà như 'ra lệnh' cho 'vợ' phải chung chi để hắn giải quyết công việc.

"Sau khi tìm hiểu kỹ, xâu chuỗi lại thì kịch bản của hắn giống nhau", một nạn nhân kể.

Cùng lúc yêu nhiều bạn gái khác nhau, nhưng không hiểu tiền để làm gì nhưng S cũng đã khiến chị Mai phải cắm nhà cho ngân hàng vay tiền cho hắn. Do không còn khả năng trả nợ và lãi đã tồn nhiều tháng, quá hạn nên dù thời điểm Covid-19 vừa qua nhưng ngân hàng vẫn thông báo phát mại tài sản.

Mẹ đơn thân tố bị gã sở khanh lừa tiền, lừa tình rồi xù mất dạng: Tin lời hứa hão mà lâm cảnh nợ nần bi đát, từng muốn quyên sinh vì mang cái thai oan nghiệt-4

Cùng tin nhắn S thường gửi cho nhiều người

Nợ nần vì người yêu, nguy cơ mất nhà, đến nỗi có chiếc xe ô tô là phương tiện để kiếm sống, gã cũng mượn chị M. hàng năm trời không trả khiến người phụ nữ buộc phải đi tìm sự thật vì lo cho tương lai của chính mình.

Dù không có ý quản lý 'chồng' nhưng nhờ chiếc xe này, gã sở khanh không ngờ hắn đi đâu chị M. cũng nắm được lịch trình nên đã âm thầm theo dõi. Bất ngờ vào một ngày chị M. cùng nhóm người xuất hiện trước mặt S. khi này hắn đang cùng vợ con ở huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Hai trong số các nạn nhân trên chưa phải là điển hình nhất, theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện tại còn nhiều trường hợp cũng rất đáng thương do phải lâm vào tình cảnh bi đát, tột cùng. Trong đó còn có cả trường hợp cô gái mới lớn chưa một lần cầm tay người khác giới cũng bị gã này chiếm đoạt tình cảm, có đồng lương khi đi làm cho công ty may cũng đưa cho 'bạn trai' để lo việc. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn phải đi vay lãi đưa cho S., để rồi bây giờ cô gái phải ôm cục nợ và nỗi căm hận tột cùng.

Điều đáng nói, sau khi chiếm đoạt tình cảm, vay nợ bằng nhiều hình thức của các nạn nhân, S. đều tìm mọi cách để thoái thác và trốn tránh.

"Thi thoảng chúng tôi nhắn tin anh ta vẫn trả lời, gọi ra gặp gỡ thì không chịu xuất hiện. Đáng nói, trong số này có chị em liên lạc qua video hắn còn liên tục đe dọa chẳng làm gì được", nạn nhân chia sẻ.

Mẹ đơn thân tố bị gã sở khanh lừa tiền, lừa tình rồi xù mất dạng: Tin lời hứa hão mà lâm cảnh nợ nần bi đát, từng muốn quyên sinh vì mang cái thai oan nghiệt-5

Tin nhắn thoái thác trách nhiệm

Liên quan đến sự việc, theo nguồn tin của PV, sau khi nhận được đơn tố giác (cùng nội dung báo chí có được) của các nạn nhân Phòng CSHS Công an Hà Nội đã vào cuộc xác minh, sau nhiều lần liên lạc nhưng T.A.S không đến làm việc, đơn vị này đã phát đi thông báo nội bộ truy tìm đối tượng.

Trong cuộc trao đổi qua điện thoại với PV vào trưa ngày 6/10, người đàn ông tên S. nói trên cũng liên tục báo bận, ông ta không nhận lời gặp gỡ. Tuy nhiên, qua trao đổi ông S xác nhận cơ quan công an cũng đã liên hệ.

Mẹ đơn thân tố bị gã sở khanh lừa tiền, lừa tình rồi xù mất dạng: Tin lời hứa hão mà lâm cảnh nợ nần bi đát, từng muốn quyên sinh vì mang cái thai oan nghiệt-6

Rất nhiều bị hại đã có đơn tố giác

Bị bóc phốt vì chây ì

Khoảng tháng 3.2020, do ông S vay 10 triệu đồng nhưng không trả đúng hẹn, cộng với nhiều biểu hiện nghi vấn nên chị Hà Thị Thu (trú tại Hà Nội - tên nhân vật đã thay đổi) đã tự tìm hiểu và phát hiện ông S đã có vợ con và đang sống cùng gia đình tại H.Thanh Oai, Hà Nội.

Chị Thu sau đó quay lại các trang hẹn hò trên mạng để tố cáo hành vi lừa đảo của ông S và chỉ trong 2 ngày đã tìm được 6 người cùng là nạn nhân. Chị Thu sau đó đã tập hợp mọi người và làm đơn tố giác, nhờ lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ.

Theo chị Thu, trong quá trình thực hiện hành vi, ông S thường lấy lý do đi công tác xa, phải bươn chải kiếm tiền để lấy lòng thương và sắp xếp thời gian gặp gỡ các bị hại. Đáng chú ý, theo tố cáo, trong số 7 bị hại, ông S đã khiến 3 người có thai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-don-than-to-bi-ga-so-khanh-lua-tien-lua-tinh-roi-xu-mat-dang-tin-loi-hua-hao-ma-lam-canh-no-nan-bi-dat-tung-muon-quyen-sinh-vi-mang-cai-thai-oan-nghiet-162200710110552112.htm

lừa tình

mẹ đơn thân


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.