Mẹ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con dã man vì cảm thấy... "chán đời"?

Người dân địa phương cho hay, người phụ nữ không có chồng, một mình nuôi 2 con và thường xuyên đánh đập con vì cảm thấy “chán đời”.

Người phụ nữ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con trai 3 tuổi dã man như thời trung cổ khiến dư luận Bình Dương xôn xao. Người dân địa phương cho hay, người phụ nữ không có chồng, một mình nuôi 2 con và thường xuyên đánh đập con vì cảm thấy “chán đời”.

Sáng 1/2, PV có mặt tại căn nhà ở đường số D10, khu phố 1, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương nởi xảy ra vụ người mẹ bạo hành con trai 3 tuổi gây xôn xao dư luận.

Tại đây, rất nhiều người dân địa phương vẫn đang tụ tập bàn tán xôn xao lên án hành vi bạo hành con của người phụ nữ.

Mẹ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con dã man vì cảm thấy... chán đời?-1
Ngôi nhà đóng cửa sau khi xảy ra vụ bạo hành

Sau khi xảy ra vụ bạo hành vào đêm 31/1, đến sáng nay căn nhà đã cửa đóng then cài. Đại diện lãnh đạo phường Hòa Phú cho hay, vào sáng sớm nay sau khi xác nhận vụ việc đã mời bà N.T.T.T (35 tuổi, người đánh bé trai) lên trụ sở làm việc.

Người phụ nữ tên T. đã thừa nhận hành vi đánh đập con trai mình và hứa không tái phạm. Để đảm bảo an toàn cho bé trai, chính quyền địa phương đã động viên bà ngoại tạm thời chăm sóc cháu. Về việc xử lý hành vi bạo hành con trai, cơ quan chức năng đang xác định thương tích nạn nhân; còn trong trường hợp cháu bé không xảy ra thương tích người mẹ sẽ bị xử lý hành chính.

Đối với người quay clip cảnh bạo hành đưa lên mạng cũng sẽ bị xử lý hành chính theo quy định. Cơ quan chức năng xác định người quay clip là bạn trai của người phụ nữ đánh con, người này sau nhiều lần chứng kiến cảnh mẹ đánh con nhưng can không được đã quay lại để đưa cho người thân cháu bé xem.

Mẹ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con dã man vì cảm thấy... chán đời?-2

Người dân tụ tập bàn tán lên án hành vi bạo hành con của người phụ nữ

Theo lời hàng xóm của bà T., người phụ nữ đánh con không có chồng, hiện đang một mình nuôi 2 con nhỏ và đi làm công nhân. “Nhiều lúc khó khăn, chị T. qua nhà mượn tiền mua sữa cho con, thấy tội nên tôi cho mượn. Chị T. là người hiền lành, một mình nuôi 2 con nhỏ rất vất vả. Thấy cảnh chị T. đánh con đúng là không thể chấp nhận nhưng có lẽ vì cuộc sống quá bế tắc”, bà T.T.L (hàng xóm bà T.) cho biết.

Trong khi đó, một người dân sống trên đường D1 gần nhà bà T. cho biết thêm, bà T. nhiều lần đánh con. “Không chỉ đánh thằng cu con trai, chị T. còn đánh cả đứa con gái 6 tuổi. Cứ mỗi lần buồn bực chuyện công việc và riêng tư là chị T. cứ đè con ra đánh. Những lúc đánh con, chị T. thường nói “tôi chán đời”. Thấy mà thương cho hoàn cảnh người mẹ đơn thân và 2 cháu bé”, bà N.T (sống gần nhà bà T.) nói.

Mẹ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con dã man vì cảm thấy... chán đời?-3

Dì ruột của bà T. nói về vụ bạo hành

Chia sẻ với PV Tiền Phong, người dì ruột của bà T. (xin dấu tên) nói rằng, bà rất muốn cơ quan chức năng cho hai đứa bé con bà T. vào cơ sở bảo trợ một thời gian. “Phải cách ly 3 mẹ con, vì nếu không cứ “giận cá chém thớt”. Hễ bực tức chuyện gì là T. cứ lôi con ra đánh. Mọi người khuyên can nhưng rồi cũng thế”, dì bà T. bày tỏ.

Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin tối 31/1, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tượng người phụ nữ đánh đập một cậu bé khoảng 3 tuổi rất dã man. Clip sau đó được chia sẻ nhanh, lan rộng khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành vi tàn bạo của người phụ nữ.

Trong video, người phụ nữ là mẹ của bé trai kéo sợi dây buộc vào cổ của bé rồi đánh tới tấp vào mặt, vào đầu của bé. Khi bé bị ngã xuống và la khóc thảm thiết, người phụ nữ không dừng lại mà tiếp tục kéo đầu bé dậy và đánh tiếp. Thậm chí, người phụ nữ còn đẩy bé rất mạnh xuống nền nhà.

Mẹ dùng sợi dây thừng thắt cổ, đánh đập con dã man vì cảm thấy... chán đời?-4

Người phụ nữ đánh con dã man

Người phụ nữ sau đó đập phá đồ đạc, cãi vã với chồng (là người quay video). Trong video, người phụ nữ có vẻ kích động và hét lớn "tôi điên rồi".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/phap-luat/me-dung-soi-day-thung-that-co-danh-dap-con-da-man-vi-cam-thay-chan-doi-1514590.tpo

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.