Mẹ kế ép con gái 12 tuổi bán dâm cho bạn trai thân của mình

Qua mặt chồng, bà mẹ kế vì 1 triệu đồng đã ép buộc bé gái 12 tuổi bán dâm cho bạn thân của mình

Chuyện vợ chồng ly dị, gia đình tan vỡ xảy ra không ít trong xã hội hiện nay. Quan điểm tân tiến coi việc chuyện đó là quá bình thường vì 2 người không còn thấy hòa hợp khi ở cùng nhau, vậy nhưng những đứa trẻ mới là người chịu thiệt thòi nhiều nhất.

Gần đây thông tin một số trẻ em bị mẹ kế, cha dượng bạo hành dã man được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng càng thêm xót xa, phẫn nộ.

Bé gái bị mẹ kế bắt bán dâm cho bạn trai thân

Vào tháng 2/2016, TAND tỉnh Đồng Tháp cũng xét xử một vụ án nghiêm trọng về hành vi mẹ kế bắt con gái riêng của chồng mới 12 tuổi bán dâm cho bạn trai thân của mình.

Hồ sơ vụ án cho thấy, Trần Đạt Phương (SN 1967, ngụ phường 2, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp)  Cao Thị Lệ (SN 1965, ngụ phường 4, TP.Sa Đéc) có quen biết nhau từ trước; còn bé P.T.V.T. (SN 2002) là con riêng của chồng Lệ.

Đầu tháng 11-2014, Phương và Lệ gặp nhau tại TP.Sa Đéc. Lúc nói chuyện, Lệ hỏi Phương có mua dâm không? Phương chỉ tay về phía P.T.V.T. nói đồng ý mua dâm với P.T.V.T. giá 1 triệu đồng. Khoảng 11 giờ ngày 26-11-2014, Lệ đưa bé T. đến một nhà trọ tại phường An Hòa, TP.Sa Đéc để Phương thực hiện hành vi giao cấu với T…
 be gai bi me ke bat ban dam cho ban trai - 1
Bị cáo Phương (trái) và bị cáo Lệ trước tòa

Kết thúc phiên tòa, TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt bị cáo Trần Đạt 15 năm tù và bị cáo Cao Thị Lệ 12 năm tù, cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”...

Bé trai 12 tuổi bị mẹ kế và bố đẻ hành hạ bằng giày cao gót

Vụ việc bé trai 12 tuổi tuổi bị bố và mẹ kế đánh bầm tím mông  khiến dân mạng “dậy sóng” những ngày tháng 10 vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc Đ. (12 tuổi, học sinh trường THCS Ngô Văn Sở - TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai). Đ. đi học và bị ngất tại trường, cô giáo đã gọi điện cho ông bà ngoại của em đến đón về trong tình trạng đói lả và trên người có rất nhiều thương tích.

Thấy những vết thương nặng, ông bà của Đ. đưa em đến bệnh viện Sản nhi Lào Cai khám và hỏi han mới phát hiện Đ. bị đa chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn vì bị mẹ kế cùng bố đẻ là ông Nguyễn Ngọc Th. và bà Nguyễn Thị D. bạo hành.

Phần chân và mông bầm dập của bé Đ.

Theo lời Đ. vào ngày 22/10, sau khi sang nhà ông bà ngoại chơi về thì bị mẹ kế bắt phạt đứng ngoài cửa không cho vào nhà từ 22h ngày 22/10 đến khoảng 5h30 ngày 23/10. Sau đó từ sáng đến chiều 23/10, em liên tục bị mẹ kế dùng dép đánh vào mặt, vào đầu; túm tóc đập vào tường, lôi vào nhà vệ sinh dội nước lên người. Sau đó, mẹ kế tiếp tục dùng chày đập đá đánh vào đầu gối, vào mông, vai, mạng sườn. Đến tối 23/10, bố đẻ về nhà một lần nữa dùng chày đập đá đánh vào mông em …

Được biết Đ. là một đứa trẻ ngoan ngoãn, học giỏi, mới được giải Nhì học sinh giỏi môn toán toàn tỉnh. Đ. cùng bố đẻ về ở chung với mẹ kế từ năm lên 6 tuổi và đã nhiều lần bị mẹ kế đánh đòn nhưng thường cố chịu đựng và không nói cho ai biết vì sợ nói ra sẽ tiếp tục bị đánh đau hơn.

Bác sĩ điều trị cho bé Đ cho biết: “Chấn thương tác động nhiều nơi đối với cháu bé đang tuổi đi học, tuổi ăn tuổi lớn như thế này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của cháu. Sang chấn như vậy sẽ ám ảnh tâm lý của cháu rất lâu và rất khó quên...”.

a
Bé T. khi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh 

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 8/2016, báo chí cũng đưa tin về một trường hợp tương tự, bé gái Bùi Thị Thanh T (SN 2009, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh), bị mẹ kế đánh sưng húp mắt, đồng thời chích tàn thuốc lá gây ra nhiều vết bỏng ở tay và nhiều thương tích khác khắp người khiến dư luận phẫn nộ (xem chi tiết).

Bé trai 5 tuổi bị cha dượng đánh gãy chân

Vụ việc đáng thương xảy ra với bé Nguyễn Văn Thiện (5 tuổi, ngụ tại xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, tạm trú tại xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM) vào tháng 8/2016. Điều đáng nói, Thiện không chỉ bị cha dượng mà cả mẹ đẻ đánh dẫn đến gãy chân phải, bầm tím toàn thân. Cha dượng bé Thiện là  Nguyễn Văn Ngờ Em (24 tuổi, quê An Giang) và mẹ ruột Sơn Thị Sa Hương (24 tuổi, người dân tộc Khmer) đều đã thừa nhận việc này với cơ quan chức năng.

Theo đó, chiều 9/8, khi làm về, Hương thấy con đổ gạo ra ngoài rồi ị mất vệ sinh, trộn phân vào gạo, chị Hương có dùng móc treo quần áo vụt vào người con. Sau khi đánh con chị Hương đi chợ. Khi đi chợ về chị lại thấy cậu bé 5 tuổi lấy hộp gel vuốt tóc của cha dượng ra liếm. Lúc này Ngờ Em đã đi làm về, thấy cảnh đó mới nhào vào đánh cậu bé. Thấy vậy, chị Hương lại tiếp tục đá vào người bé Thiện vài cái.

Bé Thiện điều trị tại bệnh viện.

Sau khi bị trận đòn nhừ tử, bé Thiện đi ngủ, sáng hôm sau tỉnh giấc, chân cháu sưng lớn, bầm tím, không thể đi lại được. Lúc này vợ chồng Hương mới hốt hoảng mang con đến bệnh viện.

Theo người thân bé Thiện thì cha dượng và mẹ đẻ cũng yêu thương con, có thể do hôm đó bé nghịch quá nên mới lỡ tay. Chính Thiện khi đang trong bệnh viện điều trị, được phóng viên hỏi chuyện cũng nói thương và không giận ba má nhưng sự việc đau lòng này chắc chắn sẽ không dễ dàng quên đi được.

Cha dượng 9 lần hiếp dâm con riêng 11 tuổi của vợ

Ngày 14.8.2016, TAND tỉnh Tây Ninh đã xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Võ Thanh Mộng (36 tuổi, trú P.Ninh Sơn, TP.Tây Ninh) mức án 20 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em” đối với con gái riêng của vợ là cháu N.T.T.A (11 tuổi).

Cụ thể, năm 2011 Mộng chung sống như vợ chồng với chị N.T.N.L (mẹ cáu A) tại nhà cha mẹ chị L. ở TP.Tây Ninh. Ngày 18.5.2016, cháu A. lấy quần áo bỏ nhà đi, gia đình đi tìm về và gặng hỏi thì A. mới kể lại sự việc nhiều lần bị cha dượng cưỡng hiếp. Ngày 19.5.2016, Mộng ra đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Võ Thanh Mộng bị tuyên phạt 20 năm tù giam

Theo đó, từ giữa tháng 7.2015 đến ngày 16.4.2016, lợi dụng cháu A. là trẻ em, không có khả năng tự vệ và sống lệ thuộc vào gia đình, Mộng đã 9 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé tại nhiều địa điểm.

Đáng nói, tại phiên tòa, Mộng còn khai nhận đã thực hiện hành vi giao cấu bất chấp chị L. và gia đình đang ở nhà. Thời điểm giao cấu lần cuối ngày 16.4.2016, cháu A. chỉ mới được 10 năm 7 tháng 21 ngày tuổi.

Tuy rằng hành động vô đạo đức của Mộng đã phải trả giá, tuy nhiên cháu T.A cũng đã bị tổn thương quá nhiều mà không gì có thể bù đắp được…

Lời kết

Với nhiều gia đình hiện nay, con cái là thứ quý giá nhất trong đời,  là “của để dành” nên được yêu thương chăm sóc rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên còn rất nhiều số phận kém may mắn vì không có một gia đình hoàn chỉnh.

Đành rằng mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, tuy nhiên phụ huynh hãy vì con em mình mà suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định bất cứ việc gì. Trẻ em vô tội và cần được nâng niu, dù vợ chồng có chia tay hoặc bố/mẹ tái hôn với một người thứ 3 thì cũng phải nghĩ đến hạnh phúc của con cái để có sự lựa chọn/cư xử phù hợp, không gây ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển của trẻ nhỏ.

Mặt khác mong rằng những người thân khác của các em cũng như chính quyền địa phương cũng cần quan tâm hơn và can thiệp kịp thời khi cần thiết. Hãy để những đứa trẻ đã thiệt thòi cũng có được cuộc sống an bình nhất có thể, tránh rơi vào tình trạng đau thương như những trường hợp trên.

Xem thêm:
>> Bé trai 3 tuổi chết tức tưởi vì uống nhầm nước tẩy rửa mẹ đựng trong chai trà xanh
>>Những tai nạn kinh hoàng mang tên ấm siêu tốc: tang thương từ một phút sơ sểnh

V.K (tổng hợp)/Theo VietNamNet

bạo hành trẻ em

mẹ kế

cha dượng

phận đời thiệt thòi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.