Vụ mẹ lái ô tô bất cẩn tông tử vong con trai 4 tuổi ở Thái Nguyên: Ám ảnh lời kể của nhân chứng

Theo lời của người chứng kiến, khi thấy mẹ lên xe, cháu bé đã cố mở cửa ô tô nhưng không được. Thấy chị D. lái ô tô di chuyển, cháu M. đuổi theo để gọi mẹ thì xảy ra sự việc thương tâm.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Zing, nhân chứng cho biết trước đó, chị D. (mẹ của nạn nhân) đỗ ô tô để vào tiệm tạp hóa mua đồ và cho M. ngồi lại ở hàng ghế sau. Khi mua đồ xong, nữ tài xế không biết con đã xuống khỏi xe.

Đứa bé đang đứng ở vỉa hè thấy mẹ lên xe nổ máy bèn chạy đến gõ vào cánh cửa ghế sau, nhưng người mẹ dường như không cảm nhận được tiếng gõ cửa ấy, vẫn lái xe đi.

Thấy chị D. lái ô tô di chuyển, cháu M. đuổi theo để gọi mẹ thì xảy ra sự việc.

Vụ mẹ lái ô tô bất cẩn tông tử vong con trai 4 tuổi ở Thái Nguyên: Ám ảnh lời kể của nhân chứng-1
Ảnh cắt từ clip.

Có lẽ, trong lúc hoảng loạn, đứa bé chạy lên đầu xe với mong muốn mẹ sẽ nhìn thấy, nhưng chẳng ai ngờ, đó lại là giây phút đau đớn nhất trong cuộc đời đứa trẻ và người mẹ.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng bé M. đã không qua khỏi.


Mẹ lái ô tô cán trúng con trai nhỏ

Báo Thanh niên cũng thông tin, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên cho biết vụ việc xảy ra là do người mẹ đã thiếu chú ý, không kiểm tra con mà đã vội điều khiển xe rời đi, dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-me-lai-o-to-bat-can-tong-tu-vong-con-trai-4-tuoi-o-thai-nguyen-am-anh-loi-ke-cua-nhan-chung-162212211113031051.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.