Mẹ nam sinh mất tích ở TP.HCM khóc nghẹn: "Con mất tích, tôi không đi nổi đâu nữa"

Trao đổi với PV, bà Trần Thị Ty (mẹ ruột Nghĩa) cho biết con trai vốn rất hiền lành, nhút nhát. Lần nhập học này cũng là lần đầu tiên em đến TP.HCM.

Mẹ nam sinh mất tích ở TP.HCM khóc nghẹn: Con mất tích, tôi không đi nổi đâu nữa-1

Chân dung nam sinh.

Trước đó, chiều ngày 11/2, Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, ngụ Bình Định) đã đón xe khách vào TP.HCM nhập học. Tuy nhiên, sau khi đến Bến xe miền Đông vào 4h45-5h sáng ngày 12/1, gia đình không liên lạc được với Nghĩa nữa. 

Theo trích xuất camera, Nghĩa xuống xe khách tại bến xe Miền Đông rồi đi hướng về cổng 5 đường quốc lộ 13. Khi đi, nam sinh mang một balo, một vali, áo khoác, nón, quần tây… tất cả màu đen.

Theo dữ liệu camera an ninh, Nghĩa đã lên xe Dream của một người đàn ông đội mũ bảo hiểm màu trắng rồi Nghĩa hoàn toàn mất tích từ đó. Hiện gia đình đang tích cực phối hợp với công an để tìm kiếm em. 

Sáng 15/2, trao đổi với PV, bà Trần Thị Ty (mẹ ruột Nghĩa) cho biết từ khi con mất tích, bà như ngồi trong đống lửa.

"Tôi nhiều lần muốn đón xe xuống TP.HCM nhưng các anh chị nó nói rằng xuống đây cũng không thể giải quyết được thêm chuyện gì. Hiện tại, chúng tôi đã tìm ở khắp các ngõ ngách trong TP.HCM. Gia đình tôi chỉ biết trông chờ vào công an mà thôi", bà Ty nói trong nước mắt.

Theo bà Ty, Nghĩa vốn là người trầm tính, ít nói, hiền lành và học khá giỏi. Đây là lần đầu tiên em đến TP.HCM.

Bà Ty nghẹn ngào: "Tôi chỉ có hai đứa con. Anh lớn của Nghĩa hiện đã đi lính, chỉ còn lại mình nó. Khi đi, tôi chỉ chuẩn bị cho con vài cái quần tây, đồ thể thao để nó mặc ở nhà. Tiền sinh hoạt phí phần lớn tôi đều chuyển cho anh chị của Nghĩa chứ không dám đưa nó giữ. Tôi mua cho con vé xe, tổng số tiền con trai tôi mang theo chỉ có 1,4 triệu đồng".

Theo dự định, Nghĩa đến bến xe miền Đông sẽ gọi điện thoại để chị ra đón, dẫn đi tham quan ký túc xá. "Từ khi con mất tích, tôi đi đâu không nổi nữa. Họ hàng, anh chị của Nghĩa đã ở đây mấy chục năm rồi. Vì thế, tôi mới để con lên đây. Mọi vật dụng sinh hoạt, mùng mền, chiếu gối của con đã được chuẩn bị hết rồi. Vậy mà...", bà Ty nói rồi bật khóc nức nở.

Về phía trường ĐH của Nghĩa, ông Trần Thanh Thưởng, Trưởng Phòng tuyển sinh và Công tác sinh viên, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cho biết, nhà trường xác nhận em Nguyễn Văn Nghĩa, sinh năm 2003, ở Bình Định là sinh viên lớp 21145CLA3, ngành Công nghệ ô tô, hệ chất lượng cao, dạy bằng tiếng Anh của trường, điểm trung bình kỳ I đạt 8,6/ 10, học lực loại giỏi.

Tại bến xe nhà trường có tổ chức đội ngũ tình nguyện đón sinh viên về trường nhưng đội không tiếp nhận bất cứ yêu cầu tiếp nhận nào từ em Nghĩa.

Phòng tuyển sinh và Công tác sinh viên cho hay do Nghĩa không nhập học, lại không thể liên lạc được qua điện thoại nên trường đã gửi thông tin vào địa chỉ email nhưng đến hiện tại thấy Nghĩa không trả lời.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/me-nam-sinh-mat-tich-o-tphcm-khoc-nghen-con-mat-tich-toi-khong-di-noi-dau-nua-161221502093320215.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.