Mẹ nạn nhân bị kéo lê ở Hà Nội: "Tôi không dám xem clip hiện trường vì những gì xảy ra với con quá kinh khủng"

Dù vụ tai nạn xảy ra lúc nửa đêm nhưng đến chiều hôm sau, cô Lan mẹ anh Đạt mới biết con mình đã bị tai nạn, đang nằm trong bệnh viện.

Dù vụ tai nạn xảy ra lúc nửa đêm nhưng đến chiều hôm sau, cô Lan mẹ anh Đạt mới biết con mình đã bị tai nạn, đang nằm trong bệnh viện.

>> Mẹ nạn nhân bị kéo lê hàng trăm mét: "Nó vừa có người yêu thì bất ngờ xảy ra chuyện”

"Vào viện thấy con máu me khắp người, tôi đứng không vững"

Như tin đã đưa, khoảng 22h30 ngày 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô mang BKS 29C-817.27 với một người đi xe máy. 

Sau khi gây tai nạn, tài xế lái ô tô không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga, kéo lê người lái xe máy một đoạn dài. Khi nạn nhân bị văng ra, chiếc xe ô tô vẫn phóng đi cùng chiếc xe máy dưới gầm đến khi hỏng mới dừng lại. 

Mẹ nạn nhân bị kéo lê ở Hà Nội: Tôi che mặt, không dám xem clip hiện trường vì những gì xảy ra với con quá kinh khủng - Ảnh 1.

Nạn nhân trọng thương nằm giữa đường - Ảnh: FB

Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Mạnh Đạt (SN 1976, trú tại ngõ Tô Tiến, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội). 

Người lái chiếc ô tô bán tải là Vũ Hoàng Dương (44 tuổi, cư trú tại đường Đê La Thành, quận Đống Đa). Đối tượng được cho là đã uống rượu bia trước khi gây tai nạn. Nguyên nhân vụ việc được cho là vì một va chạm giữa hai bên trước đó. 

Mẹ nạn nhân bị kéo lê ở Hà Nội: Tôi che mặt, không dám xem clip hiện trường vì những gì xảy ra với con quá kinh khủng - Ảnh 2.

Nạn nhân hiện tại đang được điều trị tại Bệnh viện Xanh pôn.

Chiều 13/4, chúng tôi đến thăm anh Đạt tại phòng hồi sức tích cực bệnh viện Xanh pôn, hiện tại anh Đạt vẫn đang phải thở máy, theo dõi chấn thương sọ não. Tại đây, cô Diệp Thị Lan (70 tuổi, mẹ nạn nhân) đang ngồi ngoài hành lang chờ bác sỹ gọi tên người nhà. Vẻ mặt cô thất thần, uể oải. 

Mẹ nạn nhân bị kéo lê ở Hà Nội: Tôi che mặt, không dám xem clip hiện trường vì những gì xảy ra với con quá kinh khủng - Ảnh 3.

Cô Diệp Thị Lan - mẹ nạn nhân.

Kể từ lúc biết tin con, người mẹ chưa ăn uống hay ngả lưng nghỉ ngơi chút nào. Cô Lan kể lại: "Đêm đấy tôi dọn hàng về, còn nó thì được người ta thuê chở chuyến hàng. Thường nó không đi qua đêm, nên lúc khuya không thấy nó về, tôi cũng không dám ngủ. Sáng sớm ra hỏi tung tích bạn bè nó cũng không ai biết, tôi nghĩ chắc nó đến nhà cháu gái ở Cầu Giấy chơi. Thế nhưng quá giờ ăn trưa nó cũng không về nên tôi rất lo lắng. Đầu giờ chiều thì thằng cháu báo là anh Đạt bị tai nạn tối qua, đang nằm trong viện và chở tôi đến đây. Đến thì thấy con mình bị thương, máu me đầy mình, lấm lem bùn đất, tôi bị choáng đứng không vững, đau xót lắm.

Người mẹ khóc khàn cả giọng, không dám xem hết clip hiện trường tai nạn

Cô Lan chia sẻ thêm: "Sau khi hoàn tất thủ tục trong bệnh viện thì phải ra ngoài, tôi ngồi dựa mạn lan can cầu thang. Lúc này nhiều người biết và cho tôi xem đoạn clip ghi lại cảnh tai nạn. Xem đến đoạn con mình bị kéo lê, tóe lửa thì tôi che mặt quay đi, không dám xem nữa vì quá kinh khủng. Tôi đã khóc khàn cả giọng, xót con lắm".

Theo người dân trong ngõ nơi hai mẹ con sinh sống cho biết, nhà anh Đạt chỉ có hai mẹ con nương tựa lấy nhau. Cô Lan bán trà đá đầu ngõ, anh Đạt cũng ngồi đấy, có ai gọi xe ôm hay chở hàng thì đi, gia cảnh rất nghèo khó. 

Cùng cô Lan về căn nhà nhỏ chưa đến 10m2, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… đều chỉ đi 3 bước chân là tới. Cô bảo mệt quá nhưng không được nghỉ, chỉ tắm qua một chút rồi lại lên chăm con. 

Mẹ nạn nhân bị kéo lê ở Hà Nội: Tôi che mặt, không dám xem clip hiện trường vì những gì xảy ra với con quá kinh khủng - Ảnh 4.

Cô Lan cùng anh Đạt sinh sống trong ngôi nhà chật chội ở phố Khâm Thiên

Tại đây, sự khó khăn đập vào mắt bất kỳ ai nhìn thấy. Cánh cửa nan ọp ẹp, chiếc chiếu mỏng trải giữa nền nơi hai mẹ con nằm ngủ. Ngay đầu chiếc chiếu là bếp và khu vệ sinh, một không gian chật hẹp và bức bí. 

Vừa tắm xong thì cô Lan lại lập tức thu ít đồ đạc để lên viện chăm con. Cô cho biết đã 3 ngày rồi anh Đạt chưa tỉnh, tiền viện phí tốn hơn 5 triệu đồng một ngày, hiện tại gia đình người gây tai nạn cũng đã đến hỏi thăm.

>> Toàn cảnh: Tài xế ô tô kéo lê nạn nhân hàng trăm mét sau va chạm

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

tài xế

kéo lê nạn nhân


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.