Mẹ nạn nhân nguy kịch trong vụ ô tô tông 17 xe máy: "Cảm giác như tôi không còn gì nữa"

Gần 1 tuần sau vụ tai nạn liên hoàn trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội), anh Đỗ Văn Chương (28 tuổi) vẫn hôn mê sâu. Theo các bác sĩ khoa Hồi sức tích cực và chống độc, bệnh nhân vẫn có tiên lượng rất nặng, khó phục hồi.

Chiều 5/4, anh Đỗ Văn Chương (28 tuổi) đang trên đường đi giao bánh bao thì bị chiếc ôtô tông trúng.

Thời điểm nhập viện sau cú tông của chiếc ôtô chiều 5/4, anh Chương bị đa chấn thương: Chấn thương sọ não, xuất huyết dưới nhện, chảy máu não thất, chấn thương ngực kín, tràn khí màng phổi, đụng dập nhu mô phổi 2 bên, gãy xương vai phải… Sau quá trình điều trị tích cực, người bệnh vẫn phải thở máy, đặt dụng cụ theo dõi áp lực nội sọ, chăm sóc liên tục 24/7.

Đại diện Bệnh viện E cho biết đây là bệnh nhân có tình trạng nặng nhất mà đơn vị này tiếp nhận trong vụ tai nạn liên hoàn tên đường Võ Chí Công ngày 5/4. "Thời điểm bệnh nhân Chương nhập viện không có người thân, chúng tôi kiểm tra điện thoại thì đó là chiếc máy có bàn phím đời cũ, không có mã khóa nên đã gọi cho một người bạn có trong danh bạ để thông báo", đại diện Bệnh viện E cho hay.

Mẹ nạn nhân nguy kịch trong vụ ô tô tông 17 xe máy: Cảm giác như tôi không còn gì nữa-1

Chiếc xe gây tai nạn liên hoàn ở nút giao Võ Chí Công - Xuân La ngày 5/4.

Bên hành lang tầng 4, Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc, Bệnh viện E, bà Trần Thị Mơ (52 tuổi) - mẹ của anh Chương - trải chiếc chiếu nằm tạm. Ngồi ở hành lang, ánh mắt của bà Mơ luôn hướng về căn phòng anh Chương đang nằm. Gần 1 tuần sau vụ tai nạn, bà Mơ như kiệt sức sau những đêm thức trắng và cả ngày chăm nom, trông chờ con tỉnh lại.

Nhớ lại thời điểm nhận tin con tai nạn, bà Mơ kể: "khoảng 18h ngày 5/4, chồng tôi đang làm bảo vệ tại Phan Thiết (Bình Thuận) gọi về nhà và nói rằng "Bạn của Chương báo con bị tai nạn, nặng lắm".

Bỏ lại bữa cơm chiều đang nấu dở, bà vội chạy đi bắt xe từ huyện Tiền Hải (Thái Bình) lên Bệnh viện E (Hà Nội). Ngay sau đó, chồng bà cũng gác lại mọi công việc xuống Hà Nội với con. Chứng kiến cậu con trai cả nằm trên giường bệnh, bà nói "cảm giác như tôi không còn gì nữa".

Kể từ hôm đó, bà Mơ cùng chồng thay nhau chăm con. Họ trải tạm chiếc chiếu ở hành lang bệnh viện để tranh thủ ít phút nghỉ ngơi. Bà kể sau sự việc, gia đình tài xế ôtô có đến thăm hỏi và mong muốn lo tất cả mọi chi phí, vật chất thuốc thang tốt nhất cho anh Chương.

"Đến giờ tôi chỉ biết đặt toàn bộ niềm tin vào bác sĩ, mong rằng có điều kỳ diệu để con tôi sớm tỉnh lại", người phụ nữ đã ngoài 50 hy vọng.

Mẹ nạn nhân nguy kịch trong vụ ô tô tông 17 xe máy: Cảm giác như tôi không còn gì nữa-2

Bà Trần Thị Mơ thất thần ngồi bên hành lang bệnh viện.

Theo bà Mơ, trong gia đình, anh Chương là con trai cả, công việc chính của anh là nhân viên cho một xưởng bánh bao. Nguồn thu nhập ít ỏi từ công việc một phần anh để lo cho cuộc sống, một phần san sẻ lo cho cậu em trai đang học năm 2 đại học.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, sáng 10/4, đại diện Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiến hành giám định thương tật các nạn nhân bị chiếc ôtô tông trúng."Việc giám định thương tật đối với nạn nhân vụ tai nạn để làm căn cứ xem xét khởi tố bị can đối với tài xế ôtô. Hiện nay ông này vẫn bị tạm giữ".

Trước đó, như PNVN đã phản ánh, khoảng 17h ngày 5/4, tại ngã tư đèn xanh đèn đỏ đường Võ Chí Công, giao cắt với đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa ô tô mang biển kiểm soát 29A-083.12, do ông Hoàng Hồ Vĩnh (SN 1960, trú tại Hà Nội) điều khiển, trên xe chở vợ vừa khám bệnh ở Bệnh viện tim Hà Nội đi ra.

Ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, cho hay có 22 người bị thương trong vụ tai nạn. "Trong đó có 2 nạn nhân bị thương nặng, 5 người ảnh hưởng tới xương và 15 người khác bị thương nhẹ, có thể sơ cứu và ra viện ngay", ông Khuyến nói.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-nan-nhan-nguy-kich-trong-vu-o-to-tong-17-xe-may-cam-giac-nhu-toi-khong-con-gi-nua-20230410151246166.htm

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.