Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: “Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”

Theo người thân nạn nhân cho biết, trước khi vụ việc đau lòng xảy ra, anh H. (chồng chị H.) đã nhìn thấy chị bế 3 con nhỏ rời nhà đi vào khoảng 4h chiều nhưng chỉ nghĩ sang nhà bà ngoại ở gần nhà chơi, đến tối thì mọi người phát hiện vụ việc đau lòng.

Sự việc nghi vấn mẹ bế 3 bé gái nhỏ tự tử xảy ra tại xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn, (huyện Kim Bôi, Hoà Bình) khiến dư luận vô cùng bàng hoàng xót xa. Tại nơi xảy ra vụ việc, người dân quanh khu vực đều bày tỏ sự thương xót cho gia đình nạn nhân khi cùng lúc mất đi 4 thành viên, đặc biệt ai ai cũng đau lòng khi 3 cháu gái còn quá nhỏ tuổi.

Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”-1

Nơi xảy ra vụ việc nằm sâu trong khu vực dưới chân vách núi đá.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt điều tra nguyên nhân. Đến tối cùng ngày, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, gia đình đã hoàn tất các thủ tục tang lễ tiễn đưa các nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ghi nhận tại gia đình nạn nhân, không khí tang thương bao trùm cả khu vực.

Căn nhà của gia đình nạn nhân nằm sâu trong hẻm núi, trong nhà chẳng ai còn cất nổi tiếng khóc vì nỗi đau đớn quá lớn khiến mọi người đều gần như chết lặng.

Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”-2

Gia đình nạn nhân đang xây dở căn nhà mới đẹp hơn.
Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”-3

Hiện trường xảy ra vụ việc cách nhà nạn nhân 1 ngọn đồi.
Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”-4

Nơi phát hiện thi thể 4 mẹ con.

Trong nhà cũng chẳng có bàn thờ của 4 nạn nhân tử vong, bà Phương (mẹ chồng chị H.) bảo: "Cả 4 mẹ con đều ra đi hết, đau xót quá chúng tôi không lập bàn thờ nữa. Không hiểu vì sao mà mẹ nó (chị H.) lại lôi cả 3 con chết cùng như vậy", bà Phương nghẹn lại rồi không nói nên lời nữa.

Cùng lúc mất đi 4 thành viên trong gia đình mà hàng ngày vẫn cười nói bên nhau, ông Toàn (bố chồng chị H.) cũng ngồi thất thần một góc như người mất hồn.

Ông Toàn kể, khi trời chuyển tối, gia đình không thấy các cháu về nên đã đi tìm. "Tìm tất cả ở nhà người thân không được, mọi người bắt đầu đổ lên rừng rồi ra suối để tìm. Tại khu vực nước sâu nhất của suối Kho mọi người thấy thi thể cháu út nổi lên, sau đó tìm xung quanh thì thấy dép của cháu H. ở trên bờ. Tiếp tục tìm kiếm dưới khu suối thì thấy 3 mẹ con nằm dưới đó", ông Toàn đau xót nhớ lại.

Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”-5

Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương đã đến động viên thăm hỏi và hỗ trợ gia đình vượt qua nỗi đau mất mát to lớn.

Ngay sau khi nhận được hung tin, bà Đức (65 tuổi, bà ngoại của anh H., cụ ngoại 3 cháu bé) đã lập tức đến nhà anh H. trong đêm 6/5. Theo bà Đức, từ khi xảy ra vụ việc đến hiện tại, bà vẫn chưa muốn tin vào sự việc đau lòng.

"Từ đêm qua đến nay tôi và mọi người trong gia đình không ai còn khóc được nữa, đau quá các chú ạ, cùng lúc mất đi 4 người thì ai mà chịu nổi. Bố mẹ thằng H. cũng không còn sức đứng vững nữa, đau đớn lắm”, bà Đức đau xót nói.
Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”-6

Bà Phương ngồi thất thần một góc khi phải đối mặt với sự mất mát và nỗi đau quá lớn.

Theo bà Đức, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, anh H. (chồng chị H., bố 3 cháu bé) đã nhìn thấy chị H. bế các cháu đi khỏi nhà nhưng chỉ nghĩ là mọi người sang nhà bà ngoại các bé.

"Khoảng 4h chiều gì đó thằng H. nó nhìn thấy 4 mẹ con ra khỏi nhà, lúc này thằng H. mới gọi hỏi bảo "sao lại đi đâu giờ này" thì đứa bé nó trả lời là đi sang nhà bà ngoại thì thằng H. nó cũng không hỏi nữa. Ai ngờ đâu đến tối thì phát hiện sự việc đau lòng", bà Đức nhớ lại.

Theo bà Đức, thường ngày vợ chồng anh H. sống hoà thuận không hề có cãi vã mâu thuẫn gì. Chị H. vẫn bình thường không có biểu hiện gì khác lạ.

Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”-7Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”-8

Bà Đức chỉ còn biết ngồi thất thần rồi nắm chặt đôi bàn tay chết lặng. Bà vẫn chưa muốn tin vào sự thật đau lòng.
Vụ nghi vấn mẹ ôm 3 bé gái nhỏ tự tử: Chồng nó nhìn thấy vợ bế các con đi nhưng tưởng sang nhà bà ngoại chơi, ai ngờ…”-9

Đôi dép của cháu nhỏ được phát hiện trên bờ suối trong quá trình tìm kiếm thi thể 4 mẹ con.

"Bình thường vợ nó không có biểu hiện gì, kể mà có biểu hiện gì lạ thì mình có biết mà lường trước đây nó vẫn bình thường mà. Không biết sao nó lại làm thế, kể mà còn 1 – 2 đứa cháu thì còn đỡ đau...", bà Đức nghẹn lại.

Theo người thân nạn nhân cho biết, từ trước đến nay gia đình không hề có mâu thuẫn gì. Công việc hàng ngày cũng hoàn toàn bình thường, gia đình đang xây dựng một ngôi nhà mới to đẹp hơn bên cạnh.

"Các cháu còn chưa kịp ở thì ra đi mãi rồi, gia đình cũng mới làm hồ sơ để chuẩn bị cho cháu vào lớp 1, vậy mà chưa kịp đến trường mẹ cháu đã kéo đi theo", người thân nạn nhân đau xót nói.

Theo bác ruột của anh H. chia sẻ, trước đây chị H. đã từng có ý định đưa các cháu ra bờ suối tự tử nhưng được chồng phát hiện. "Về mọi người hỏi thì nó bảo việc gì cháu phải chết, cháu chỉ doạ thế thôi. Ai ngờ lần này nó làm thật", người bác của anh H. nghẹn lại.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-nghi-van-me-om-3-be-gai-nho-tu-tu-chong-no-nhin-thay-vo-be-cac-con-di-nhung-tuong-sang-nha-ba-ngoai-choi-ai-ngo-22020857129236.htm

đuối nước

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.