Mẹ ruột Diễm My bật khóc, mong muốn người của Tịnh thất Bồng Lai xuống xe đối chất

Khi phiên tòa phúc thẩm vẫn chưa kết thúc, bà Đoàn Thị Tuyết Mai đã bày tỏ sự bức xúc đối với nhóm người của Tịnh thất Bồng Lai.

Hôm nay, phiên tòa phúc thẩm của vụ án xảy ra giữ bà Châu Vinh Hóa (SN 1975) và nhóm người thuộc Tịnh thất Bồng Lai (tên mới là Thiền am bên bờ vũ trụ) đã diễn ra. Theo bản kháng án, ông Lê Thanh Nhị Nguyên (SN 1998) yêu cầu được bồi thường số tiền 3 tỷ đồng. Trước đó, ông đã bị bà Châu Vinh Hóa ném gạch vào mặt trong lúc xô xát. Theo giám định, tỉ lệ thương tật là 13%.

Khi ông Nhị Nguyên (bị hại) và Cao Thị Cúc (chủ hộ) vào bên trong TAND tỉnh Long An (phường Tân An), nhóm người Tịnh thất Bồng Lai đứng đợi trước sân. Trong đó, có Hoàn Nguyên và một số người vẫn ở trong xe ô tô cá nhân.

Trong lúc đó, mẹ ruột Diễm My là bà Đoàn Thị Tuyết Mai đã bức xúc, mong muốn người của Tịnh thất Bồng Lai xuống xe đối chất.

"Họ giữ con tôi 3 năm. Tại sao họ lại làm vậy? Họ ác vô cùng... Tôi không còn gì để nói, tôi rất nhớ con, tôi chỉ cần gặp con gái của tôi thôi mà", bà Mai nói rồi bật khóc.

Mẹ ruột Diễm My bật khóc, mong muốn người của Tịnh thất Bồng Lai xuống xe đối chất-1

Trao đổi với PV, bà Mai cho biết đã hơn 1 năm rưỡi qua, bà không hề gặp được con gái. "Tôi chắc chắn rằng Diễm My đang ở Tịnh thất Bồng Lai. Những năm qua, tôi đã đi tìm con gái ở khắp mọi nơi. Mỗi lần cháu bỏ đi đều liên quan đến nhóm người tại cơ sở này", bà Mai nói.

Theo bà Mai, bị cáo Châu Vinh Hóa vốn là người hàng xóm của bà. Hiện nay, bà Hóa đang nuôi hai con nhỏ bằng nghề bán hủ tiếu. Vào hôm đi tìm Diễm My, bà Hóa đã xin gia đình cho đi theo vì hiếu kì.

"Chị ấy cũng tò mò vì sao Tịnh thất Bồng Lai, nơi nuôi dạy nhiều chú tiểu nổi tiếng thế mà sao lại giữ Diễm My", bà Mai nói.

Mẹ ruột Diễm My bật khóc, mong muốn người của Tịnh thất Bồng Lai xuống xe đối chất-2

Thời điểm nhóm người tới tìm Diễm My, trong lúc xô xát, tức giận vì bị ném đồ vật vào tay, bà Hóa đã cầm ném lại miếng gạch men. Hậu quả khiến Lê Thanh Nhị Nguyên bị thương, chảy máu. Bà Tuyết Mai bức xúc: "Bà ấy bán hủ tiếu thì làm sao có 3 tỷ đồng để đền? Tôi thấy họ yêu cầu nhiều cái rất vô lí như tiền "tập gym", tiền ca hát, tiền dự án âm nhạc?

Ngay từ lúc con gái xin đến đây "tu", tôi đã thấy không ổn vì trai gái sống chung. Vào lần đầu tiên tôi đến tìm con, họ đã giằng Diễm My lại từ tay tôi. Họ nói rằng đã đăng kí tạm trú, tạm vắng cho nó rồi, như thế là "hợp pháp". Chẳng lẽ tôi phải mất con vì lí do như vậy hay sao?

Suốt 3 năm qua, tôi đi khắp mọi nơi, nói chuyện, van xin họ biết bao nhiêu lần. Tôi chỉ cần con gái mà thôi, không cần bất kì điều gì khác".

Trước sân TAND tỉnh Long An, bà Mai đã bày tỏ mong muốn gặp ông Lê Tùng Vân cũng như người trong Tịnh thất Bồng Lai. Tuy nhiên, người của Tịnh thất Bồng Lai vẫn ngồi yên trên xe. Để giữ trật tự trong khuôn viên tòa án, lực lượng chức năng đã yêu cầu ông Hoàn Nguyên dời xe qua khu vực khác.

"Tôi đã từng van lạy ông Vân trả con gái cho tôi. Ông ấy muốn bao nhiêu tôi sẽ "cúng dường" cho ông ấy. Tuy nhiên, ông Vân từ chối, họ chỉ cần Diễm My mà thôi. 

Nếu được nói với My một lời, tôi muốn nói với con rằng, con thương mẹ và ba, con hãy cố gắng tỉnh lại đi. Con hãy về nhà với gia đình, về với vòng tay của mẹ. Mẹ sẽ luôn chờ con", bà Mai nghẹn ngào.

[VIDEO] Mẹ ruột Diễm My khóc nức nở: "Họ cướp con gái của tôi"

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị


Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.