Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối

Sau khi bị tử hình bằng tiêm thuốc độc, mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương và một số người thân ngóc ngất khi vào nhìn thi thể lần cuối.

Sau khi bị tử hình bằng tiêm thuốc độc, mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương và một số người thân ngóc ngất khi vào nhìn thi thể lần cuối.

>> Toàn cảnh:
Nguyễn Hải Dương thi hành án tử


Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối

Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối
Mẹ của Dương khóc ngất khi vào nhìn thi thể con lần cuối

Khoảng 7h40 đoàn xe thi hành án đã đưa thi thể Nguyễn Hải Dương - hung thủ vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để làm các thủ tục bàn giao cho gia đình.

Tại bệnh viện, lực lượng công an được triển khai bảo vệ rất đông, nhiều người dân biết tin Dương bị tử hình hôm nay cũng đến xem.

Một cán bộ thi hành án cho biết, 5h sáng 17/11, xe chuyên dụng đưa Dương thi hành án và việc tiêm thuốc độc tử hình diễn ra lúc 6h30. Từ lúc bị dẫn giải ra xe đến khi lên bàn tiêm thuốc độc, Dương tỏ ra rất bình thản, không hề lo sợ. Trước đó, Dương có viết những lời cuối cùng trong thư gửi gia đình.

Đúng 9h người thân tử tù Nguyễn Hải Dương đã được cho phép vào nhà xác bệnh viện để nhìn thi thể Dương lần cuồi. Tại đây, ba Dương tỏ ra bình tĩnh còn mẹ tử tù và một số người thân ngóc ngất. Mẹ của Dương liên tục gào khóc gọi tên con. Một số người khi thấy mẹ tử tù khóc ngất đã chạy đến nắm tay động viên, chia sẻ.

Bên cạnh đó, có một số người tỏ ra phẫn nộ cho rằng tiêm thuốc độc là cái chết nhẹ nhàng với những gì Dương đã làm cho 6 nạn nhân trong gia đình ông Mỹ.

"Hận thì có hận thằng Dương lắm. Nhìn di ảnh mà nhớ con lắm. Gia đình coi như tan nát. Nhưng nó đã chết thì thôi, giờ hận thêm rồi để thêm mệt mỏi. Chết là hết rồi. Đền tội vậy được rồi"- ông Nguyễn Dinh (74 tuổi, ông ngoại của nạn nhân Linh) mệt mỏi chia sẻ sau khi Dương bị thi hành án tử hình.

Đến 9h10, sau khi làm các thủ tục tại nhà xác của bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, thi thể của Dương được khâm liệm, xe tang đưa về quê mai táng.

Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối - Ảnh 1.

Khoảng 7h40 đoàn xe thi hành án đã đưa thi thể Nguyễn Hải Dương về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để làm các thủ tục bàn giao cho gia đình.

Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối - Ảnh 2.
Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối - Ảnh 3.

Tại bệnh viện, lực lượng công an được triển khai bảo vệ rất đông

Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối - Ảnh 4.

Hàng trăm người dân biết tin Dương bị tử hình hôm nay cũng đến xem.

Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối - Ảnh 5.

Mẹ Nguyễn Hải Dương ngồi bên ngoài trong lúc con bị thi hành án

Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối - Ảnh 6.

Mẹ Dương và một số người thân khóc ngất khi vào nhìn thi thể lần cuối.

Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối - Ảnh 7.
Mẹ tử tù Nguyễn Hải Dương khóc ngất khi nhìn thi thể con lần cuối - Ảnh 8.

Đúng 9h10 thi thể của Dương được khâm liệm, xe tang đưa về quê mai táng.

Theo Thời đại

tử tù

Nguyễn Hải Dương

hận tình

thảm sát cả gia đình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.