Mời công an xác minh người tung tin 2 nữ sinh HUFLIT bị xâm hại tình dục, các trường liên quan làm rõ sự việc

Hiện tại, mặc dù trường ĐH Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM (HUFLIT) và trường Quân sự Quân khu 7 đã chính thức lên tiếng nhưng thông tin vẫn đang lan truyền chóng mặt trên MXH. Cả 2 trường đã mời công an vào cuộc để xác minh tin đồn thất thiệt này.

Tối 11/1, Trường ĐH Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM (HUFLIT) cho biết đã khẩn trương mời công an vào cuộc để xác minh thông tin đang lan truyền chóng mặt về việc 2 nữ sinh HUFLIT bị xâm hại tình dục. Trường này cũng cho biết thêm, phía  Trường Quân sự Quân khu 7 cũng đã đề nghị công an vào cuộc xác minh về việc lan truyền thông tin thất thiệt này.

Mời công an xác minh người tung tin 2 nữ sinh HUFLIT bị xâm hại tình dục, các trường liên quan làm rõ sự việc-1

Ảnh chụp màn hình thông tin đăng tải trên một trang facebook có nhiều sinh viên tham gia

Cụ thể, tối 11/1, có nhiều fanpage lớn, các hội nhóm lan truyền thông tin có 2 sinh viên HUFLIT học quân sự tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh, Trường Quân sự Quân khu 7 la hét thất thanh, bị xâm hại tình dục ngay tại trung tâm này vào buổi tối. Sau đó, 2 sinh viên này tự tử, 1 người chết, 1 người liệt. Thêm 1 clip nữa lan truyền hình ảnh một nhóm người đang khiêng người đi vào bên trong, khiến sự việc càng gây nhiễu loạn thông tin.

Cũng ngay tối 11/1, trường HUFLIT cho biết phía bên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh, Trường Quân sự Quân khu 7 đã gửi công văn đến HUFLIT khẳng định đây là thông tin không đúng sự thật.

Mời công an xác minh người tung tin 2 nữ sinh HUFLIT bị xâm hại tình dục, các trường liên quan làm rõ sự việc-2

Trang fanpage chính thức của Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM đăng tải công văn của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh

Mời công an xác minh người tung tin 2 nữ sinh HUFLIT bị xâm hại tình dục, các trường liên quan làm rõ sự việc-3

Ảnh chụp màn hình công văn của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh, Trường Quân sự Quân khu 7 khẳng định thông tin sai sự thật

Theo đó, trong quá trình sinh hoạt tập thể xảy ra vụ việc tranh cãi nội bộ giữa 2 sinh viên nữ. Do không làm chủ cảm xúc, 1 sinh viên đã khóc lóc và la hét. Ban quản lý đã gặp gỡ và động viên sinh viên đó để giải quyết, không xảy ra hậu quả. Mi hoạt động và chương trình giáo dục quốc phòng của trường vẫn diễn ra chặt chẽ, bình thường và nghiêm túc.

Hiện tại, mặc dù phía 2 trường đã chính thức lên tiếng và cũng đã có rất nhiều lời kêu gọi dư luận bình tĩnh, chờ đợi phản hồi của cơ quan chức năng, tránh những hành động quá khích, bị dẫn dắt sai lệch. Tuy nhiên, nhiều đối tượng do thiếu hiểu biết hoặc có dụng ý xấu vẫn đang tiếp tục lan truyền thông tin thất thiệt. Trường Quân sự Quân khu 7 và HUFLIT yêu cầu sinh viên không lan truyền thông tin sai, đồng thời cho biết sẽ có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/moi-cong-an-xac-minh-nguoi-tung-tin-2-nu-sinh-huflit-bi-xam-hai-tinh-duc-cac-truong-lien-quan-lam-ro-su-viec-post193647.html

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.