Môi giới mua dâm hơn 300 triệu đồng/đêm, "tú ông" Lê Hoàng Long lãnh 5 năm 6 tháng tù

Lê Hoàng Long môi giới mua dâm hơn 300 triệu/đêm, bị HĐXX TAND TP.HCM tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Ngày 16/8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt "tú ông" Lê Hoàng Long (32 tuổi, quê Hải Phòng) 5 năm 6 tháng tù về hành vi phạm tội Môi giới mại dâm và phạt bổ sung 10 triệu đồng.

Bị cáo Lê Hoàng Long bị Viện KSND TP.HCM truy tố ở điểm đ, e khoản 2 điều 328 bộ luật Hình sự, phạm tội đối với 2 người trở lên; thu lợi bất chính từ 100 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng, khung hình phạt từ 3 - 7 năm tù.

Môi giới mua dâm hơn 300 triệu đồng/đêm, tú ông Lê Hoàng Long lãnh 5 năm 6 tháng tù-1
Bị cáo Lê Hoàng Long tại phiên toà (Ảnh: Hoàng Thọ)

Khai tại toà, Lê Hoàng Long cho hay, K. và H. (2 vị khách mua dâm) quen biết bị cáo qua mạng xã hội khoảng đầu tháng 8/2022. Ngày 21/8/2022, 2 người này liên lạc với Long qua điện thoại đặt vấn đề cần tìm 2 người nữ nổi tiếng trong lĩnh vực diễn viên, người mẫu có nhu cầu bán dâm để mua dâm. Long đồng ý và liên lạc với D. và T. môi giới bán dâm, 2 người này đồng ý.

Long liên lạc với K., H. và thống nhất giá môi giới là 15.000 USD/1 người/1 đêm. Sau khi mọi người mua bán dâm xong, trừ các cho phí như tiền khách sạn, ăn uống... Long sẽ chia cho các người bán dâm 50/50.

K. và H. đã chuyển vào tài khoản của Long 200 triệu đồng để đặt cọc tiền mua dâm.

Ngày 24/8/2022, Long đứng tên thuê 2 phòng khách sạn ở đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM với giá 15 triệu mỗi phòng. Trước khi hai đôi thực hiện hành vi, Long cho khách và người bán dâm ăn uống tai khách sạn.

Đến khoảng 0h ngày 25/8/2022, hai đôi vào phòng để mua bán dâm. Long ngồi ở ghế sofa phòng khách.

"Biết việc môi giới mại dâm là bị pháp luật nghiêm cấm nhưng vì hám lợi nên đã thực hiện hành vi này'', Long khai.

Nêu quan điểm luận tội, đại diện VKSND TP.HCM cho hay, bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải nên đề nghị giảm nhẹ và đề nghị HĐXX tuyên từ 5-6 năm tù.

Về xử lý vật chứng, tịch thu điện thoại Iphone của Lê Hoàng Long, trả điện thoại cho H. và K.

Lê Hoàng Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sĩ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Giữa năm 2022, Cục Cảnh sát hình sự phát hiện Lê Hoàng Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm nên đã lập chuyên án để đấu tranh.

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, ngày 25/8/2022, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp Công an TP.HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP.HCM.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/moi-gioi-mua-dam-hon-300-trieu-dem-tu-ong-le-hoang-long-lanh-5-nam-6-thang-tu-ar813134.html

môi giới mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.