Một cảnh sát bị đâm tử vong sau va chạm giao thông ở TP.HCM

Hung thủ gây án bị người đi đường bắt giữ giao cho cơ quan Công an.

Sáng 7/1, Công an quận Gò Vấp vẫn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án mạng nói trên.

Nghi can gây án là Phạm Văn Đoan (37 tuổi, quê Bình Dương) bị bắt giữ tại hiện trường. Hiện Công an đang lấy lời khai của Đoan để điều tra vụ việc.  


Một cảnh sát bị đâm tử vong sau va chạm giao thông ở TP.HCM-1Nạn nhân bị sát hại là anh D. (34 tuổi) cán bộ đội Cảnh sát hình sự - Công an quận 10, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, tối 6/1, tại giao lộ Phạm Văn Đồng – Lê Quang Định, thuộc phường 1, quận Gò Vấp xảy ra vụ va chạm giao thông. Sau cú va chạm nhẹ, cả nghi can Đoan và anh D. không hề hấn gì nhưng sau đó phát sinh mâu thuẫn cự cãi và lao vào ẩu đả với nhau.

Nghi can Đoan cầm dao, còn anh D. lấy từ cốp xe cây gậy 3 khúc để đáp trả. Tuy nhiên, Đoan đã vung dao đâm một nhát vào ngực khiến anh D. gục trên đường.

Một cảnh sát bị đâm tử vong sau va chạm giao thông ở TP.HCM-2
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Linh An

Một người đi đường, là anh B. (40 tuổi) chạy đến can ngăn. Tuy nhiên, Đoan cũng vung dao đâm người này thương tích nhẹ ở lưng.

Người dân xung quanh và người đi đường đã lao vào tước đoạt hung khí, khống chế nghi can Đoan, giao cho Công an địa phương.

Anh D. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mot-canh-sat-hinh-su-bi-dam-chet-vi-va-cham-giao-thong-o-tp-hcm-2098622.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.