Một cô gái bị các trang mạng "ép chết" 2 lần

Liên tục bị các trang mạng sử dụng hình ảnh để phao tin ác ý, nạn nhân nhiều lần liên hệ chủ trang mạng để phản ánh nhưng bất thành.

Liên tục bị các trang mạng sử dụng hình ảnh để phao tin ác ý, nạn nhân nhiều lần liên hệ chủ trang mạng để phản ánh nhưng bất thành.

Ngày 12-7, chị V.T.T.M, 22 tuổi, ngụ quận 7, TP HCM cho biết một lần nữa các trang mạng dùng hình ảnh của cô phao tin ác ý nhằm câu view.

Cụ thể, vào hồi tháng 9-2016 M. từng bị các trang mạng ăn cắp hình ảnh trên facebook cá nhân để thêu dệt câu chuyện "Cô gái ngủ trước quạt cô gái chết một cách thảm hại".

Vụ việc đã khiến M. bị sốc nặng và nhiều lần liên hệ đến chủ trang mạng để phản ánh nhưng đều tuyệt vọng. Trên trang mạng ấy không hề có địa chỉ liên lạc, số điện thoại.

Thời gian trôi qua, tưởng sự việc đã im, ai ngờ mới đây, một lần nữa hình ảnh ấy lại phát tán và xuất hiện một số bài viết nội dung "Cô gái ăn thịt cóc chết sình bụng".

mot co gai bi cac trang mang "ep chet" 2 lan - 1

Chị V.T.T.M bức xúc trước việc một số trang mạng cho rằng mình đã chết.

M. bức xúc nói: "Trước kia tôi gặp rất nhiều rắc rối. Lần đó có hàng chục cuộc gọi của người thân, bạn bè hỏi thăm thực hư như thế nào. Có người còn nghĩ tôi cấu kết với các trang mạng đó để lừa đảo, muốn nổi tiếng. Nhưng ai lại dựng chuyện mình sẽ chết đâu chứ. Giờ trò này lại tái diễn, quả là không thể nào tin được".

Về nguồn gốc tấm hình, M. thông tin trong một lần đang ngủ trưa thì một số bạn thân chụp hình sau đó đăng lên facebook để chọc ghẹo. Nhưng sau đó lại bị hàng chục trang mạng thêu dệt hàng loạt câu chuyện. Trong đó, nhiều nội dung kêu gọi từ thiện để giúp đỡ gia đình M vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Chị M. lo lắng không biết làm gì khi ngăn chặn các tin giả đầy ác ý khi không tìm ra kẻ chủ mưu?

Theo Người lao động

trang mạng

phao tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.