Một du khách nước ngoài tử vong trong khách sạn ở Sa Pa

Một du khách người Hàn Quốc đã bất ngờ tử vong tại một khách sạn trên phố Thạch Sơn, phường Sa Pa, (tỉnh Lào Cai).

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ vụ việc, bước đầu xác định người này tử vong do tự tử.

Theo thông tin từ một lãnh đạo UBND thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai) vào ngày 18/3 cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ vụ việc một người nước ngoài tử vong tại một khách sạn trên địa bàn.

Một du khách nước ngoài tử vong trong khách sạn ở Sa Pa-1
Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh Báo Lào Cai).

Cụ thể, vào sáng 17/3, Công an thị xã Sa Pa đã nhận được tin báo về trường hợp du khách người Hàn Quốc tử vong tại một khách sạn trên phố Thạch Sơn, phường Sa Pa.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu điều tra, cơ quan chức năng xác định danh tính người đàn ông tử vong tên là Hong Chang W. (SN 1967, quốc tịch Hàn Quốc). Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do tự tử.

Qua tìm hiểu được biết, ông Hong Chang W. đến Sa Pa từ ngày 9/3 rồi thuê phòng nghỉ tại một khách sạn ở phố Thạch Sơn đến đêm 16-3 thì xảy ra sự việc.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe của người dân xung quanh khu vực, ngành y tế địa phương đã phun khử trùng toàn bộ khách sạn. Bên cạnh đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm gửi về Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để kiểm tra.

Trước đó, UBND tỉnh Lào Cai cũng ban hành công văn hỏa tốc chỉ đạo tạm dừng đón khách tại các khu, điểm du lịch, di tích và một số hoạt động kinh doanh, đón khách sử dụng dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh quán bar, karaoke, vũ trường, xông hơi và massage, các điểm kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử trên địa bàn tỉnh Lào Cai, bắt đầu từ 0 giờ ngày 18-3-2020 đến hết 24 giờ ngày 31-3-2020.

UBND tỉnh Lào Cai cũng giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giao thông Vận tải - Xây dựng, Sở Ngoại vụ, Báo Lào Cai, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh... cùng nhiều ban ngành khác trên địa bàn tỉnh thực hiện tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến nhân dân, du khách và các cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch, các đơn vị lữ hành biết nghiêm túc chấp hành chủ trương trên của tỉnh.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mot-du-khach-nuoc-ngoai-tu-vong-trong-khach-san-o-sa-pa-2202018315954744.htm

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.