Một học sinh bị đuối nước thương tâm sau khi cứu bạn

Thấy bạn bị chới với giữa dòng nước, em P.N.P đã lao ra ứng cứu nhưng không may bị đuối nước tử vong.

Một học sinh bị đuối nước thương tâm sau khi cứu bạn-1
Người dân và lực lượng tổ chức tìm kiếm nhưng em P đã tử vong. Ảnh: Người dân cung cấp

Ngày 21.4, lãnh đạo UBND xã Mỹ Trạch (huyện Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn vừa diễn ra một vụ đuối khiến một em học sinh tử vong.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 20.4, sau khi tan học, em P.N.P (16 tuổi, trú tại thôn 5, xã Mỹ Trạch, huyện Bố Trạch) cùng nhóm bạn 8 người đi đá bóng, sau đó rủ nhau ra khu vực sông Son để tắm.

Khi đang tắm, một bạn trong nhóm không may bị đuối nước. Lúc này em P.N.P. đã lao ra cứu nhưng cũng bị đuối nước theo. Thấy vậy, các bạn học khác tiếp tục bơi ra để cứu cả 2 nhưng chỉ cứu được 1 bạn.

Sau khi xảy ra sự việc, địa phương đã huy động lực lượng để tìm kiếm em P.

Sau khoảng 30 phút, mọi người tìm thấy em P. nhưng em đã tử vong. Chính quyền địa phương đã đưa em về nhà, lo hậu sự.

Được biết, em P. là con út trong gia đình 4 anh chị em, P. đang là học sinh lớp 10A2, Trường THPT Trần Phú, huyện Bố Trạch.

Theo LĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/xa-hoi/mot-hoc-sinh-bi-duoi-nuoc-thuong-tam-sau-khi-cuu-ban-1182783.ldo?fbclid=IwAR0mOVOcVFh9DqDYmPD1JBOCA6FMSlRm5SRvzAfGeFce7oPQSp_4gFr6wmU

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.