Mưa lớn gây khó cho việc đưa thi thể bé trai 10 tuổi lên mặt đất

Tỉnh Đồng Tháp cho biết, mưa lớn kéo dài làm ảnh hưởng đến việc đưa thi thể bé trai 10 tuổi rơi xuống ống trụ bê tông lên mặt đất.

Bước sang ngày thứ 12, sáng nay (11/1) lực lượng cứu hộ vẫn làm việc khẩn trương ở hiện trường nơi bé trai Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) rơi xuống ống trụ bê tông tại công trình cầu Rọc Sen, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình. 

UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, ngày 10/1 mưa lớn kéo dài đã làm ảnh hưởng đến công tác triển khai cứu nạn. 

Tổ điều hành cứu nạn, cứu hộ đã triển khai các biện pháp để đảm bảo an toàn về điện trong quá trình làm việc cho người và các thiết bị tại hiện trường.

Mưa lớn gây khó cho việc đưa thi thể bé trai 10 tuổi lên mặt đất-1
Mưa lớn làm ảnh hưởng đến việc đưa thi thể bé trai lên. Ảnh: Sở TT&TT Đồng Tháp. 

“Đến sáng 11/1, lực lượng cứu hộ đã hạ hoàn chỉnh tầng khung chống 3. Đồng thời, đã đào đất đến cao độ tầng chống 4 và cắt đầu cọc để chuẩn bị cho công tác lắp tầng chống 4”, UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết.

Đã bước sang ngày thứ 12 nhưng công tác cứu hộ bé Hạo Nam nhưng chưa đạt kết quả như mong đợi. Nhân lực, thiết bị máy móc được bổ sung đến hiện trường trong những ngày qua. Thậm chí búa rung 180kW từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng được chuyển vào Đồng Tháp để phục vụ công tác cứu hộ. 

Mưa lớn gây khó cho việc đưa thi thể bé trai 10 tuổi lên mặt đất-2
Hiện trường được phong tỏa rất nghiêm ngặt chỉ những người trực tiếp tham gia cứu hộ mới được vào. Ảnh: Sở TT&TT Đồng Tháp. 

Mưa lớn gây khó cho việc đưa thi thể bé trai 10 tuổi lên mặt đất-3

Đến nay công tác đưa thi thể bé trai rơi xuống ống trụ bê tông vẫn đang diễn ra. Ảnh: Sở TT&TT Đồng Tháp. 

Trưa 31/12/2022, bé trai Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) cùng 3 người bạn vào công trình cầu Rọc Sen ở xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình để nhặt sắt. 

Trong lúc đi qua công trình đang thi công, bé Nam rơi xuống ống trụ bê tông rỗng bên trong, đường kính 25cm, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m. Sau đó, 3 bé đi cùng truy hô, nhờ mọi người đến cứu Hạo Nam. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mua-lon-gay-kho-cho-viec-dua-thi-the-be-trai-10-tuoi-len-mat-dat-2099960.html?fbclid=IwAR3xk32x_pX4_JTKvoB_7eO8QtbcFZkBzYHywMHgvZaOb1VIqkRx-m5DyWU

Đồng Tháp

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.