Nam dân phòng lao xuống kênh tử vong khi đang rượt đuổi nhóm thanh niên trên đường

Người dân nhìn thấy nhóm thanh niên đi xe máy rượt đuổi nhau trên đường ở huyện Bình Chánh, TP.HCM sau đó 1 người mất lái lao xuống kênh. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Ngày 11/8, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ nam dân phòng do rượt đuổi xe máy trên đường phố, mất lái rơi xuống kênh tử vong.

Theo điều tra, chiều cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Kinh Trung Ương, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM nhìn thấy 4 người chạy 3 xe máy rượt đuổi nhau trên đường với tốc độ cao.

Sau đó, 1 người bị lạc tay lái rồi lao xuống kênh bên đường. Người dân vội chạy ra đưa nạn nhân lên và chuyển đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong. Sự việc được báo cho công an.

Nam dân phòng lao xuống kênh tử vong khi đang rượt đuổi nhóm thanh niên trên đường-1
Công an khám nghiệm hiện trường

Nhận tin, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh để điều tra. Công an huyện Bình Chánh cho hay, nạn nhân là nam dân phòng tự vệ ở khu vực. Thời điểm tử vong, nạn nhân không trong ca trực cũng như không được phân công làm nhiệm vụ.

Hiện công an đang điều tra vụ việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-nam-dan-phong-lao-xuong-kenh-tu-vong-khi-dang-ruot-duoi-nhom-thanh-nien-tren-duong-161211208001654954.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.