Nam điều dưỡng bị nhiều phụ nữ tố sàm sỡ

Ngoài việc dùng tay chạm vào vùng kín của cô gái 21 tuổi, Kỳ còn bị một phụ nữ khác tố cáo đã có hành vi sàm sỡ.

Ngày 20/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, đang củng cố hồ sơ, điều tra đối với Thái Lê Minh Đại Kỳ (25 tuổi, ngụ phường Bình Đức, TP Long Xuyên) về việc giở trò biến thái với phụ nữ.

Nam thanh niên này là điều dưỡng của một bệnh viện tại An Giang. Theo cảnh sát, sáng 6/3, Kỳ chạy xe máy vào con hẻm trong khu vực chợ đêm ở phường Mỹ Hòa.

Nam điều dưỡng bị nhiều phụ nữ tố sàm sỡ-1
Hình ảnh Kỳ giở trò biến thái với phụ nữ bị camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, chị N.T.K.Đ. (21 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới) đang treo quần áo tại shop thời trang. Kỳ chạy ngang qua và dùng tay chạm vào vùng kín của nạn nhân, sau đó rú ga bỏ chạy.

Kỳ chạy đến khu vực thuộc khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, thì gây tai nạn. Cảnh sát đến hiện trường xử lý và phát hiện thanh niên này là người đã giở trò biến thái với phụ nữ nên đưa về trụ sở lấy lời khai. Tại trụ sở cảnh sát, Kỳ thừa nhận hành vi của mình.

Trong khi cảnh sát xử lý vụ việc, nam điều dưỡng này tiếp tục bị tố cáo vì có hành vi sàm sỡ một phụ nữ khác. Công an phường Mỹ Hòa sau đó đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an TP Long Xuyên thụ lý theo thẩm quyền.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nam-dieu-duong-bi-nhieu-phu-nu-to-sam-so-post1061966.html?fbclid=IwAR3E8FxNDdOmtbB9zWoF02aVdFoQvp0TfAoA6GRKi_aZml5C5X3hi_z4ipU

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.