Nam sinh Bưu chính viễn thông thiệt mạng nghi do nhảy lầu tự tử trong khuôn viên ĐH Kiến trúc

Đêm 10/7, một nam sinh Học viện Bưu chính viễn thông được cho là đã nhảy từ tầng tum của khu ký túc xá ĐH Kiến trúc Hà Nội xuống đất, tử vong tại chỗ.

Đêm 10/7, một nam sinh Học viện Bưu chính viễn thông được cho là đã nhảy từ tầng tum của khu ký túc xá ĐH Kiến trúc Hà Nội xuống đất, tử vong tại chỗ.

Khoảng 22h ngày 10/7, nhiều sinh viên ĐH Kiến trúc (Hà Nội) hốt hoảng khi thấy một nam sinh rơi từ tầng cao xuống đất thuộc khuôn viên trường.

Thấy vậy, nhiều người liền hô hoán, báo cáo sự việc lên lãnh đạo nhà trường. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Nguyễn A.Đ. (quê Thanh Hoá), đang là sinh viên năm nhất của Học viện Bưu chính Viễn thông Hà Nội.

Hà Nội: Nam sinh Bưu chính viễn thông thiệt mạng nghi do nhảy lầu tự tử trong khuôn viên ĐH Kiến trúc - Ảnh 1.

Ngay khi xảy ra sự việc nhiều sinh viên đã tập trung bên ngoài cổng trường để theo dõi.

Trao đổi với chúng tôi, L.T.A một thành viên trong lớp của Đ. đang theo học cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã liên lạc với A để xác nhận nhân thân. Theo A., Đ. có dáng người nhỏ và không quá nổi bật, là người hiền lành, chăm chỉ không ăn chơi đua đòi.

Hiện nay, trên các diễn đàn, trang mạng xã hội đang chia sẻ bảng điểm của Đ. với nhiều môn không đủ điều kiện để qua và cho rằng Đức bị áp lực do điểm kém hoặc thi trượt. Trước thông tin này, A không đưa ra bình luận gì vì lúc này chưa đủ thông tin để kết luận nguyên nhân nam sinh này nhảy lầu tự tử. 

A cho biết thêm, kì 1 vừa rồi, Đ. vẫn đi học bình thường. "Tuy nhiên kì 2 này thì bạn ấy nghỉ nhiều hơn, khi em hỏi thì Đ. nói sẽ bảo lưu kết quả để thi lại đại học. Chính vì nghỉ học nhiều ở kì này nên bảng điểm mới nhiều môn cho kết quả không đủ điều kiện như vậy".

Theo chủ nhà - nơi Đ. thuê trọ thì nam sinh này đã bỏ đi khỏi nhà trọ từ vài ngày trước đó.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 11/7, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an quận Hà Đông xác nhận vụ việc và cho biết, nam thanh niên nghi nhảy lầu tự tử là sinh viên năm nhất Học viện bưu chính viễn thông.

Ngay sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ xuống khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định nạn nhân để lại giày dép, ba lô trên tầng tum khu ký túc xá Trường đại học Kiến trúc Hà Nội. Ngay sau khi khám nghiệm, cơ quan công an đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác chờ người nhà từ Thanh Hoá ra nhận thi thể đưa về quê mai táng.

Nói về hoàn cảnh nam sinh này, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, qua điều tra xác minh ban đầu gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt, mẹ mất cách đây 8 năm, bố hay lang thang.

Hiện cơ quan công an đang tập trung xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo Phương Thảo - Định Nguyễn (Trí Thức Trẻ)


nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.